:::     :::

เคร้าช์เตือนเคนอยู่เป็นตำนานไก่ดีกว่าสำรองมาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2564
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกโรงเตือน แฮร์รี่ เคน หอกรุ่นน้องว่าอยู่เป็นวัน คลับ แมน ที่มหานครลอนดอนยังเท่กว่าออกไปหาความท้าทายกับ เรอัล มาดริด เพราะไม่มีหลักประกันใดๆว่าจะประสบความสำเร็จหรือรับโอกาสแข่งสม่ำเสมอเหมือนที่เดิม

เคน โดนโยงกับ มาดริด มาตลอดเพราะสถิติทำประตูสม่ำเสมอ ยิ่งการที่ คาริม เบนเซม่า โรยราลงทุกวันและ ลูก้า โยวิช อยู่นอกแผนงานเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน จนโดนส่งไป ไอน์ทรัค แฟร้งก์เฟิร์ต ยืมเพื่ออัพราคาขายซัมเมอร์ ก็ทำให้ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษเข้าข่ายเสริมความแกร่ง ซานติอาโก เบร์นาเบว 

อย่างไรก็ตาม เคร้าช์ กลับมองว่า สเปอร์ส เวลานี้ดูมีอนาคตตั้งแต่ได้ โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งเฮดโค้ช หาก แฮร์รี่ อยู่ต่อยังไงก็ลุ้นปลดล็อคแชมป์ ทั้งคงสถานะยอดเพชฌฆาตตำนานสโมสรแบบที่แทบหาไม่ได้ในวงการฟุตบอลปัจจุบัน

ผมคิดว่าหากคุณเป็นแชมป์ใดก็ตามฐานะ สเปอร์ส มันจะมีความหมายมากว่า 10 เท่า เมื่อเทียบกับการไปเป็นแชมป์ที่ มาดริดเคร้าช์ แสดงความเห็นกับเดลี่ สตาร์’ 


บางครั้งสนามหญ้าบ้านคนอื่นก็ไม่ได้เขียวขจีเสมอไป หมอนั่นคือนักเตะหัวกะทิแล้วคู่ควรกับสิ่งที่ดีที่สุด ไม่มีใครต่อว่าเขาเรื่องใดทั้งนั้นหากเจ้าตัวต้องการจะไป” 

แต่ผมแค่รู้สึกหากเขาคิดว่ามีโอกาสจะเป็นแชมป์ที่ ท็อตแน่ม มันคงมีคุณค่ามากกว่าเหลือเกินเมื่อเทียบกับไปเป็นแชมป์ที่อื่น และแม้กระทั่งไปซิวแชมป์ลีกต่างแดน” 

กลับกันหากอยู่ สเปอร์ส ต่อไปเพื่อจบอาชีพที่นั่น หรือก้าวสู้บทบาทผจก.ทีม เพื่อพาสโมสรคว้าแชมป์ใดสักอย่าง เชื่อเลย ท็อตแน่ม จะสร้างรูปปั้นแก่ เคน ตั้งหน้าสนาม, ไม่ต้องสงสัยเลย”  

เคน ผลงานร้อนลงสนาม 18 เกมลีกทำไป 12 ประตู, 11 แอสซิสต์ลุ้นบวกเพิ่มเกมพบ ลิเวอร์พูล พฤหัสฯนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด