:::     :::

กรีนโอ่น้องซิมม่อนส์เจ๋งแค่อย่าเอาเทียบเลอบรอน

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2564
1,986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ กรีน ชู้ตติ้งการ์ด ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ชมทีมเมตรุ่นน้อง เบน ซิมม่อนส์ ว่าศักยภาพร่างกายรวมถึงฝีมือเต็มเปี่ยมไม่แปลกหากคนเอาไปเทียบกับ เลอบรอน เจมส์ ของ แอลเอ เลเกอร์ส อย่างไรก็ตามจอมแม่นที่เคยเป็นทีมเมตของเอ็มวีพี 4 สมัยมองว่าปล่อยเด็กเติบโตตามธรรมชาติอย่ากดดันจะเกิดประโยชน์สุด

ซิมม่อนส์ ส่วนสัด 6 ฟุต- 5 นิ้ว หนัก 240 ปอนด์เพิ่งดวลกับ เจมส์ ไซส์ 6 ฟุต- 4 นิ้ว หนัก 250 ปอนด์เกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาปรากฏว่า 76เซอร์ส คว้าชัย 107-106 แต้ม โดยพอยน์ฟอร์เวิร์ด ออสซี่ ทำทริปเปิ้ลๅดับเบิ้ล 17 แต้ม, 11 รีบาวน์ด และ สิบแอสซิสต์ ด้าน เลอบรอน แบก 34 สกอร์, 6 รีบาวน์ด และหกแอสซิสต์ 

ซึ่ง กรีน ฐานะเคยประสานฟอร์เวิร์ดวัย 36 ปีสองหนเมื่อซีซั่น 2019-20 ที่ร่วมเป็นแชมป์ เลเกอร์ส หรือย้อนไป 2009-10 สวมเครื่องแบบ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มองว่าเกลอเกล่ามีหลายมุมละม้าย ซิมม่อนส์ โดยเฉพาะเรื่องตัวใหญ่-คล่องแคล่ว แต่หากเอาเรื่องดีกรีความสำเร็จของ เจมส์ มาวัดกับเด็กหนุ่มก็ดูไม่ค่อยเป็นธรรมนัก 


ผมเข้าใจทำไมวงการเอาสองคนนั้นไปเปรียบเทียบกัน แม้ว่า เลอบรอน จะเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้เล่นที่ลงแข่งบาสฯเอ็นบีเอ แล้ว เบน มีศักยภาพขึ้นไปสู่จุดเดียวกันด้วยหน่วยก้าน, ความสามารถหรือความเร็ว แต่หากเปรียบมวยกันก็ไม่ยุติธรรมอยู่ดีการให้สัมภาษณ์ระหว่างซ้อมชู้ตมื้อเช้าก่อนแข่ง

มันไม่ยุติธรรมหรอกเมื่อคุณเอาใครสักคนไปเปรียบกับ เลอบรอน, หรือเอาใครไปเปรียบ ไมเคิ่ล จอร์แดน โดยเฉพาะพวกเด็กหนุ่ม” 

เบน กำลังเรียนรู้เกม แล้วก็ผลงานดีมากๆ แต่หมอนั่นยังเหลือเส้นทางอีกไกลเพื่อถึงหิ้งนั้น

เอาจริงๆการนำผู้เล่นสองคนมาเปรียบเทียบกันยังไงก็ไม่ยุติธรรม ปล่อย เบน มันอยู่ของมัน รู้แค่ว่าน้องมันมีของ มีศักยภาพไปถึงยอดผู้เล่น

ซิมม่อนส์ อันที่จริงก็เป็นเด็กในคาถาของ เจมส์ ด้วยเพราะใช้เอเจนต์เจ้าเดียวกัน มีโอกาสซ้อมฝีมือช่วงปิดซีซั่นด้วยกันบ่อยๆ ภาพรวมพัฒนาขึ้นต่อเนื่องทั้งติดออล-สตาร์ 2 หน, ออล-ดีเฟนซ์ชุดแรก ปี 2020, ออล-เอ็นบีเอ ชุดสาม ปี 2020 และรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปี 2018

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด