:::     :::

เออร์วิ่งย้ำเน็ตส์มองถึงแชมป์ไม่ห่วงฟอร์มบุคคลหรู

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2564
1,922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดจ่าย บรู้กลิน เน็ตส์ ยอมรับการจะทำให้ผู้เล่น 3 ดาราร่วมสังกัดเดียวกันอย่างราบรื่นนั้นจำเป็นต้องลดอีโก้ของแต่ละคน ซึ่งภาพรวมทีมของเขานั้นถือว่าผลออกมาไม่เลวเมื่อล่าสุดต่อเวลาพิเศษเอาชนะ แอตแลนตา ฮอว์กส์ 132-128 แต้ม

เออร์วิ่ง มีส่วนทำ 26 สกอร์เกมเมื่อพุธที่ผ่านมา บวกผลงานของ เควิน ดูแรนท์ กดใส่ 32 แต้ม และ เจมส์ ฮาร์เด้น ที่โดดเด่น 31 สกอร์, 15 แอสซิสต์และแปดรีบาวน์ด

ซึ่งโดยปกติหาก เออร์วิ่ง โดนการ์ดคนไหนแย่งซีนแอสซิสต์มากกว่าเขาจะหัวร้อนหรืองอนใส่ทีมเมตแล้ว แต่ด้วยวัยวุฒิเข้าปีที่ 28 มุมมองหลายอย่างเปลี่ยนไปโดยเฉพาะเป้าหมายใหญ่อย่าง แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ ต้องมาก่อน งานนี้จึงชมทีมเมตใหม่ ฮาร์เด้น เพื่อไม่ให้เสียบรรยากาศ 

นั่นคือสิ่งที่เขาเป็น เราแค่ต้องการให้ เจมส์ เข้ามาร่วมกลุ่มนี้ แล้วไม่ต้องคิดมากว่ามันจะลงตัวเลยหรือเปล่า มันก็แค่เล่นในแบบที่เขาเคยเป็น เออร์วิ่ง กล่าวกับเครือข่ายวายอีเอส


ความอิจฉาหรือริษยามันเรื่องของเด็กๆที่เป็นกัน - แน่นอนรวมถึงอารมณ์น้อยใจต่างๆ ที่คุณต้องเผชิญ แต่เมื่อมาถึงจุดนี้เราไม่ต้องการเอามันมาเป็นสาระสำคัญแล้ว” 

ทีมต้องสร้างจากความเชื่อใจ, จำเป็นต้องเสียสละตัวเองและประนีประนอม ซึ่งหากทำได้ทีม เน็ตส์ จะได้รับประโยชน์ซึ่งเอื้อต่อกันมาก” 

บรู้กลิน เร่งเครื่องเฮต่อเนื่องสามเกมจนสถิติขึ้นมาเป็น 12-8 รั้งอันดับสองกลุ่ม แอตแลนติก ทางฝั่งตะวันออก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด