:::     :::

เซนต์สรอการตัดสินอนาคตของบรีส์

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564
2,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส รอยืนยันการตัดสินใจอนาคตอย่างเป็นทางการในไม่ช้า

มิคกี้ ลูมิส ผู้จัดการทั่วไปของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าพวกเขากำลังรอการตัดสินใจเรื่องอนาคตของ ดรูว์ บรีส์ ก่อนจะพิจารณาเรื่องตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมไม่คิดว่ามันแตกต่างจากปีที่แล้วมากนัก เราจะรอเขา' ลูมิส กล่าวถึง บรีส์ 

นับตั้งแต่หลุดวงโคจรรอบเพลย์ออฟหลังการปราชัยต่อ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส นาน 10 วัน บรีส์ ยังไม่ประกาศความตั้งใจของเขาว่าจะตัดสินใจยุติอาชีพเพียงเท่านี้หรือไม่ ถ้าหาก บรีส์ ตัดสินใจเกษียณ ก็มีคำถามถึง ลูมิส, เฮดโค้ช ฌอน เพย์ตัน และคนอื่นที่เหลือของทีมนักบุญว่าใครจะเข้ามาเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนต่อไป

'คำตอบนั้นจะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเมื่อเราผ่านการประเมินผลและเราพูดคุยกันเกี่ยวกับบัญชีรายชื่อของเรา พูดคุยถึงทุกตำแหน่ง' ลูมิส กล่าว 'โดยทั่วไป เรากำหนดเป้าหมายไปที่คนของเราก่อน แต่อีกครั้ง คำตอบยังคงมีให้เห็นและเราจะได้รับคำตอบในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า'


เซนต์ส มี ทายซั่ม ฮิลล์ อยู่ภายใต้สัญญาหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปี ทำข้อตกลง 2 ปี มูลค่า 16.3 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา แต่เกมขว้างของทีมนักบุญภายใต้ ฮิลล์ ไร้ประสิทธิภาพ แม้เขาจะสถิติ 3-1 ช่วงที่ออกสตาร์ทตอนที่ บรีส์ บาดเจ็บ แต่คำถามสำหรับ เพย์ตัน และ เซนต์ส คือการพิสูจน์ว่า ฮิลล์ จะเป็นคำตอบระยะยาวได้หรือไม่ 

ขณะที่ เจมิส วินสตัน ใช้เวลาหนึ่งปีในบัญชีรายชื่อของทีมนักบุญและจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้พร้อมด้วยควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์อีกหลายคน


'อีกครั้ง การประเมินทั้งหมดและสิ่งที่เกิดขึ้นกับสิ่งที่ยังคงมีให้เห็น' ลูมิส กล่าวถึงตัวเลือกตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ที่อาจเป็นตัวเลือกของ เซนต์ส 'เราจะพูดถึงทุกตำแหน่งอีกครั้ง แต่ดูนะ เราชอบ ทายซั่ม เราชอบ เจมิส เราชอบสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อเรา แต่เช่นเดียวกับตำแหน่งอื่นๆ เราจะมีการพูดคุยกันมากมายในสัปดาห์หน้าหรือ 2 สัปดาห์ถัดไปและจะดำเนินการต่อจากที่นั่น'

ไม่ว่า บรีส์ จะตัดสินใจรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลหรือไม่ก็ตาม แต่ ลูมิส ยังเชื่อมั่นว่า เซนต์ส จะเป็นทีมที่พร้อมแข่งขันเพื่อตำแหน่งแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้ 

'เรามีบัญชีรายชื่อที่ยอดเยี่ยม' ลูมิส กล่าว 'ผมมองไม่เห็นสถานการณ์ที่เราจะไม่... ทำทุกอย่างเท่าที่เราสามารถทำได้เพื่อชนะ ชนะตอนนี้และแข่งขันเพื่อตำแหน่งแชมเปี้ยน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด