:::     :::

โคลท์สมีหลายทางเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564
2,276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดกว้างทุกทางเลือกสำหรับการค้นหาควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของแฟรนไชส์

จิม เออร์เซห์ เจ้าของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กล่าวถึงการสร้างทีมอินดี้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นกับการเติม 5 ตำแหน่งทั้ง เอดจ์ รัชเชอร์, แท็คเกิ้ลซ้าย, ปีกนอกหรือปีกใน, คอร์เนอร์แบ็ก และ ควอร์เตอร์แบ็ก หลังการอำลาวงการเอ็นเอฟแอลของ ฟิลิป ริเวอร์ส โดยเจ้าของทีมอินดี้้้เปิดกว้างทุกทางเลือกซึ่งรวมถึง แอนดรูว์ ลัค จอมทัพวัย 31 ปีที่ประกาศรีไทร์ไปเมื่อปี 2018 ด้วย ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'นั่นเป็นโอกาส' เออร์เซย์ กล่าวกับ สตีเฟ่น โฮลเดอร์ ผู้สื่อข่าว ดิ แอธเลติก 'มันสามารถเป็นไปได้หลายแนวทางและเรามี 2 คนดีสุดจะคิดออก' 

'สองคนดีที่สุด' จากคำกล่าวของเจ้าของทีมอินดี้คือผู้จัดการทั่วไป คริส บอลลาร์ด กับเฮดโค้ช แฟร้งค์ ไรช์ ที่ เออร์เซย์ ให้เครดิตอย่างสูงสำหรับการกลับมาของ อินเดียนาโพลิส ในฤดูกาลที่ผ่านมาหลังผ่านเข้ารอบไวลด์-คาร์ด ซึ่งเจ้าของทีม โคลท์ส กล่าวว่าเขาพบและพูดคุยกับทั้งสองคนนานหลายชั่วโมงและยังมีความเชื่อว่าแฟรนไชส์นี้ขยับเข้าใกล้ 'ซูเปอร์ โบวล์' ในอนาคตอันใกล้ ถ้าหากพวกเขาสามารถแก้ปัญหาตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ 


'เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้องโดนไม่ถอยกลับหลัง ในขณะที่เรากำลังเสาะหาควอร์เตอร์แบ็ก' เออร์เซย์ กล่าว

เจ้าของทีมยังกล่าวถึง ลัค ว่า 'มันมีจุดยืนที่ แอนดรูว์ รีไทร์แล้ว เขารู้ว่าเราอยากให้เขากลับมา แต่มีเพียงเขาเท่านั้นที่จะตอบคำถามนั้นได้' 

แม้จะมีข่าวว่า แอลเอ แรมส์ พร้อมเจรจาเทรด เจเร็ด กอฟฟ์ แต่ เออร์เซย์ ยอมรับว่าแฟรนไชส์ของเขาไม่พร้อมสำหรับการทำธุรกิจเพื่อเพิ่มเติมควอร์เตอร์แบ็ก ก่อนจะกล่าวถึงการดึง ที.วาย.ฮิลตัน ปีกนอกประสบการณ์กลับมาเซ็นสัญญากับทีมอินดี้อีกครั้ง หลังผู้เล่นวัย 32 ปี รับบอล 56 ครั้ง ระยะ 762 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ในซีซั่นที่ผ่านมาและกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์


'เราอยากเห็น ที.วาย.กลับมา เขาเป็นโคลท์สที่ยอดเยี่ยม เขายังคงมีทักษะที่ยอดเยี่ยมและสามารถครองเกมได้ สิ่งยิ่งใหญ่สุดในจุดนี้สำหรับนักกีฬาคือ มีส่วนของธุรกิจอยู่กับมัน คุณต้องการชายคนนั้นกลับมา แต่มันต้องพอเหมาะพอเจาะด้วย'

โคลท์ส เหลือเพดานเงินเดือนใช้ในปี 2021 มูลค่าเกือบ 65 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งสามารถเติมเต็มช่องว่างทั้งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กและแท็คเกิ้ลซ้ายในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังการประกาศรีไทร์ของ แอนโธนี่ แคสตอนโซ่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด