:::     :::

เท็กแซนส์รอตั้ง'คัลลี่ย์'เป็นหัวหน้าโค้ชใหม่

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564
1,955
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด คัลลี่ย์ ผู้ช่วยหัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เตรียมก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชครั้งแรกกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ผ่านขั้นตอนการค้นหาและกลั่นกรองมากสุดสำหรับการคัดเลือกหัวหน้าโค้ชคนใหม่และใกล้จะแต่งตั้ง เดวิด คัลลี่ย์ เป็นเฮดโค้ชคนต่อไปของแฟรนไชส์ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานว่า เท็กแซนส์ และ คัลลี่ย์ กำลังทำงานกันเพื่อทำข้อตกลงกับผู้ช่วยหัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วัย 65 ปี เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของฮิวสตัน ซึ่งทีมอีกาพยาญมจะได้รับการชดเชยด้วยสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 สองครั้ง โดยมี ทิม เคลลี่ ทำหน้าที่โค้ชทีมบุกต่อไปหลัง เท็กแซนส์ ปิดกั้นการขอสัมภาษณ์งานจากแฟรนไชส์อื่นหลายครั้ง


คัลลี่ย์ จะเป็นหัวหน้าโค้ชผิวสีคนที่ 3 ของเอ็นเอฟแอลต่อจาก ไมค์ ทอมลิ่น ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ ไบรอัน ฟลอเรส ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ และเป็นโค้ชชนกลุ่มน้อยรายที่ 5 ของลีกร่วมกับ รอน ริเวร่า ของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม และ โรเบิร์ต ซาล่าห์ ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

โค้ชวัย 65 ปี เป็นผู้ช่วยหัวหน้าโค้ช, โค้ชปีกนอกและผู้ประสานงานเกมขว้างของ เรฟเว่นส์ ตั้งแต่ปี 2019-2020 หลังทำงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ช่วง 2 ปีก่อนหน้านั้น เขายังเคยเป็นโค้ชปีกนอกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})