:::     :::

วัตสันยื่นเรื่องขอเทรดจากเท็กแซนส์

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564
2,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีสร้างความประหลาดใจด้วยการยื่นเรื่องขอเทรดจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ทั้งที่เพิ่งทำข้อตกลงระยะยาวจนถึงปี 2025

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี ต้องการออกจากฮิวสตันอย่างเป็นทางการหลังร้องขอเทรดจาก เท็กแซนส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา แม้ว่าเขายังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2025 ก็ตาม จากรายงานของ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วัตสัน เพิ่งขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 156 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กดีกรี'โพร โบวล์'ทำข้อตกลงห้ามเทรดเว้นแต่จะได้รับความยินยอมจากเขา อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าผู้เล่นวัย 25 ปีขอเทรดออกจาก ฮิวสตัน ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาจนกระทั่งยื่นคำขออย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสฯ 

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก เท็กแซนส์ กำลังจะได้บทสรุปในการจ้างงาน เดวิด คัลลี่ย์ ผู้ช่วยหัวหน้าโค้ช, โค้ชปีกนอกและผู้ประสานงานเกมขว้างของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เข้ามาเป็นหัวหน้าโค้ชคนต่อไป แต่การตัดสินใจเลือกของ ฮิวสตัน ไม่ได้เปลี่ยนแปลงความคิดของ วัตสัน ทว่าไม่มีการยืนยันว่าเขาต้องการย้ายไปอยู่กับแฟรนไชส์ใด


ถ้าหาก เท็กแซนส์ ไม่เลือกเทรด วัตสัน เขาสามารถเลือกที่จะไม่ไปรายงานตัวร่วมกิจกรรมหรือช่วงเทรนนิ่งแคมป์ได้ แต่ ฮิวสตัน สามารถปรับเงินควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี 95,877 เหรียญสหรัฐหากเขาเบี้ยวมินิแคมป์และสามารถปรับเงินวันละ 50,000 เหรียญสหรัฐหากพลาดการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ และอีก 620,000 เหรียญสหรัฐสำหรับเกมปรีซีซั่นแต่ละเกมที่พลาดลงสนาม

วัตสัน ขว้างเสียเพียง 7 อินเตอร์เซปน์ ต่ำสุดอาชีพในซีซั่นที่ผ่านมา เขาทำ 33 ทัชดาวน์จากการขว้างระยะ 4,823 หลา ซึ่งเป็นสถิติของแฟรนไชส์ด้วย จากผลงานตลอดอาชีพ 4 ซีซั่น (54 เกม) ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี ขว้าง 104 ทัชดาวน์ ระยะ 14,539 หลา สูงสุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ ตามหลังเฉพาะ แม็ตต์ เชาบ์ ที่ขว้าง 124 ทัชดาวน์และระยะ 23,221 หลา (90 เกม)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด