:::     :::

ฟาบินโญ่เจ็บกล้ามเนื้อวืดช่วยหงส์บู๊ไก่

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ประกาศรายชื่อ 11 ตัวจริงนัดพบ สเปอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธ ออกมาแล้ว โดยที่ไม่มี ฟาบินโญ่ แข้งสารพัดประโยชน์ชาวบราซิเลียนที่เจ็บกล้ามเนื้อ

ฟาบินโญ่ ถูกถอยลงไปเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ทีมมีตัวเจ็บหลายคนไม่ว่าจะเป็น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป

แต่นัดนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ โฌแอล มาติป ฟิตทันเวลาพอดีและเสียบแทนตำแหน่งของ ฟาบินโญ่ ส่วนคู่หูเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่สลัดอาการเดี้ยงลงไปไปเล่นกองหลังอีกนัด

ในแดนกลางนำโดย จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, เจมส์ มิลเนอร์ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ขณะที่ 3 ประสานแดนหน้าเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่

ส่วนเจ้าถิ่น สเปอร์ส นำทัพมาโดย แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง มิน และ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่  

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

    สเปอร์ส : อูโก้ โยริส - โจ โรดอน, เอริก ดายเออร์, เบน เดวิส - แซร์ช โอริเย่ร์, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, แม็ตต์ โดเฮอร์ดี้ - สตีเว่น เบิร์กไวน์, แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง มิน 

ลิเวอร์พูล : อาลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน - จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, เจมส์ มิลเนอร์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด