:::     :::

อาร์เตต้าชี้โอเดการ์ดติดอาวุธเกมรุกปืนได้อื้อ

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สุดปลื้ม มาร์ติน โอเดการ์ด เข้ามาช่วยเพิ่มทางเลือกในเกมรุกให้ทีมได้มากมายด้วยคุณภาพในการเล่นหลายตำแหน่ง

โอเดการ์ด เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมจนถึงจบฤดูกาลนี้ หลังไม่ค่อยได้โอกาสเท่าที่ควรจาก ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ราชันชุดขาว

อาร์เตต้า กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า "เขาเชี่ยวชาญในการเล่นในพื้นที่จำกัด เล่นในตำแหน่งหมายเลข 8 และหมายเลข 10 และออกไปเล่นด้านข้าง เขาคือผู้เล่นสร้างสรรค์เกมขนานแท้ที่ครองบอลในพื้นที่แคบได้ดีมากๆ เขามีสามารถทั้งการสร้างโอกาสให้คนอื่นและยิงประตูเอง"

"ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาเติบโตและพัฒนาในแนวทางที่ถูกต้อง ผมติดตามเขาอย่างใกล้ชิดเพราะเขาเล่นให้ เรอัล โซเซียดาด ทีมบ้านเกิดของผม เขาต้องการเวลาอีกเล็กน้อย แต่ผมคิดว่าเขามีคุณภาพที่จะประสบความสำเร็จกับเรา"

"สิ่งที่เขายกระดับขึ้นอย่างมากคือความขยันในการวิ่งไล่บอล มันจะเป็นอีกทางเลือกให้เราสำหรับการสร้างสรรค์เกมในพื้นที่สุดท้ายมากขึ้น เพิ่มทางเลือกให้เราในการเซตเกมด้วยแนวทางหลากหลายขึ้นอยู่กับคู่ต่อสู้"

ทั้งนี้ อาร์เตต้า เปรยว่าเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ อาจจะเร็วไปสำหรับกองกลางนอร์วีเจี้ยนในการประเดิมสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด