:::     :::

ตวนเซเบ้กลับมาโพสต์'ไอจี'หลังโดนแฟนสถุนป่วน

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564
1,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอ๊กเซล ตวนเซเบ้ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาโพสต์บน อินสตาแกรม ส่วนตัวอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้ โซเชียล มีเดีย ของเขาโดนแฟนบอลสิ้นคิดป่วนอย่างหนัก

แนวรับวัย 23 ปีได้โอกาสลงตัวจริงในลีกหนแรกเมื่อพุธที่ผ่านมา แต่กลับทำผลงานน่าผิดหวังแถมโชคร้ายสกอร์ 1-2 ที่เสียไปเป็นจังหวะที่โดน โอลิเวอร์ เบิร์ก ยิงแฉลบใส่นาที 74 จนทำให้กลายเป็นแพะในสายตาแฟนบอลบางส่วน 

ทำให้หลังจบเกมแฟนอลไร้หัวสมองไปถล่มทางอินสตาแกรม @axeltuanzebe_38 โดยคอมเมนต์ใส่ภาพที่โพสต์ล่าสุดทำนองว่า -ฝีเท้าอ่อน - แต่ที่เป็นเรื่องเกินรับได้ในโลกตะวันตกคือคอมเมนต์อิโมจิค่อนรูปลิง สัญลักษณ์ที่เหล่าคนเหยียดผิวใช้นิยามคนดำ 

โดยทางสโมสรดังของเมืองแมนเชสเตอร์ต้องออกมาประณามแฟนบอลประเภทนี้ว่าสโมสรไม่สนับสนุนและขอต่อต้านการกระทำดังกล่าวอย่างชัดเจน

ล่าสุด ตวนเซเบ้ กลับมาโพสต์บน 'ไอจี' อีกครั้งเมื่อช่วงดึกวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเขาลงวิดีโอสั้นที่มีภาพของตนเองรวมไปถึงข้อความที่ว่า 'My race. My religion. My colour = football.'

ทั้งนี้มีนักเตะในวงการมากมาย อาทิ แฮร์รี่ แม็กไกร์ กัปตันทีมผีแดง รวมไปถึง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, ไคล์ วอล์คเกอร์-พีเทอร์ส และ ฟิคาโย โทโมรี่ ที่ออกมาสนับสนุน ตวนเซเบ้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด