:::     :::

ลือ!หงส์ฮึดช่วงท้ายเซ็นบ็อตมัน-มุสตาฟี่

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564
1,701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล พร้อมลงสนามในช่วงโค้งสุดท้ายเพื่อดึงสองกองหลังอย่าง สเวน บ็อตมัน และ ชโคดราน มุสตาฟี่ มาร่วมทีม

หงส์แดง กลับมาคืนฟอร์มด้วยการบุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขากลับมารั้งที่ 4 มี 37 คะแนนจาก 20 เกม 

อย่างไรก็ตาม ปัญหาเกิดขึ้นตั้งแต่เกมเพราะ ฟาบินโญ่ กองหลังขัดตาทัพได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อจนพลาดลงสนาม รวมไปถึง โฌแอล มาติป กองหลังที่งสนามเป็นตัวจริงได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าต้องถูกถอดออกในช่วงพักครึ่งแรก

โดยก่อนหน้านั้นทีมต้องปวดหัวกับเรื่องแนวรับพราะ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ ได้รับบาดเจ็บยาว แต่ช่วงที่ผ่านมาแชมป์เก่าของพรีเมียร์ลีกกลับนิ่งเฉยเรื่องการเสริมทีม ซึ่งตอนนี้ตลาดนักเตะกำลังจะปิดตัวลงในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

ล่าสุดมีรายงานว่า หงส์แดง กลับไปสนใจ บ็อตมัน กองหลังตัวหลักของ ลีลล์ อีกครั้ง แต่ปัญหาในการเจรจาดึงแนวรับฮอลแลนด์คือทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์เสนอสัญญาแบบเช่าหรือแบ่งจ่ายเท่านั้น ซึ่งเป็นปัญหาในการตกลงกับทีมตราหมาของฝรั่งเศส

ในราย มุสตาฟี่ กองหลังอาร์เซน่อลที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ากำลังจะยกเลิกสัญญากับ ปืนใหญ่ โดยล่าสุดมีรายงานว่า หงส์แดง แสดงความสนใจใช้งานแนวรับชาวเยอรมันซึ่งพวกเขาพร้อมเสนอสัญญา 6 เดือนไปให้เซ็นเตอร์วัย 28 ปีพิจารณา และจะมีการเจรจาในวันศุกร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด