:::     :::

'พอช'เผยรับข้อเสนอเปแอสเชเพราะเป็นโครงการในอุดมคติ

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ตอบรับข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพราะชื่นชอบโครงการของทีมดังเมืองน้ำหอม

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเผยว่าเขาตัดสินใจรับข้อเสนอจาก เปแอสเช เนื่องจากเป็นโครงในอุดมคติ พร้อมยืนยันว่าสโมสรต้องการนักเตะที่ช่วยเข้ามาปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นหลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันไม่ใช่แบบนั้น' โปเช็ตตีโน่ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาเคยปฏิเสธทั้ง มาดริด และ บาร์ซ่า ในอดีตหรือไม่ 'มีการพูดคุยกันมากมาย เราเคารพทีมที่ให้ความสนใจสตาฟฟ์ของเรา มันไม่ได้เป็นแบบนั้นและแน่นอนว่าเราได้ติดต่อกับสโมสรอื่น แต่จาก เปแอสเช นั่นเป็นข้อเสนอที่เราชื่นชอบมากสุด นี่เป็นโครงการในอุดมคติ'


'ไม่ว่าผมจะพูดอะไรอาจทำให้เข้าใจผิด และผมชอบสิ่งที่ผมมี (ที่ เปแอสเช)' เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาอยากเห็น เมสซี่ ย้ายมาค้าแข้งกับทีมดังเมืองน้ำหอมหรือไม่

'ยุทธศาสตร์ของ เปแอสเช นั้นเป็นเหมือนเดิมมาหลายปีแล้ว เหมือนตอนที่เราเซ็นสัญญากับ โรนัลดินโญ่' โปเช็ตตีโน่ กล่าวเมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ รามอส 'เรามองเห็นโอกาสทางการตลาดและนำคนที่สามารถปรับปรุงสิ่งที่เรามี เราจะได้เห็นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ที่นี่ รามอส จะได้พบกับสโมสรที่ยอดเยี่ยมพร้อมความหลงใหลในการคว้าแชมป์เสมอ เปแอสเช เป็นหนึ่งในสโมสรยิ่งใหญ่สุดในโลก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด