:::     :::

"ต้า"เปรยมีอีก4ปืนรอเก็บของออกตลาดม.ค.

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564
1,371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ แมนฯ ยูไนเต็ด (30 ม.ค.) ว่าตลาดขาออกหน้าหนาวที่จะปิดจันทร์หน้าอาจมีนักเตะชุดใหญ่ถอดเครื่องแบบอีกราวสี่คนได้แก่ ลูกัส ตอร์เรยร่า, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, รีสส์ เนสสัน และ ชโคดราน มุสตาฟี่

ตอร์เรยร่า เป็นกองกลางผิดสเป็คที่หลงมาจากยุคอดีตเฮดโค้ช อูไน เอเมรี่ อุตส่าห์รับโอกาสเล่นยืมตัวที่ แอต.มาดริด ครึ่งซีซั่นแรกแต่สอดแทรกไม่ไหวถูกส่งกลับสังกัดแม่ โดยเวลานี้คาดว่าเตรียมพเนจรสู่ โมนาโก 

สถานการณ์เวลานี้เรากำลังถกกับตัว ลูกัส เองและ ผอ.เทคนิค เอดู กาสปาร์ อย่างใกล้ชิด เขาไม่ได้เล่นมากนาทีอย่างที่ต้องการ รวมถึงอย่างที่สโมสรอยากให้เป็น ส่วนการไปเล่นที่สเปนก็เข้าใจได้ว่าสโมสรซึ่งเล่นดีอยู่แล้วไม่อยากเปลี่ยนแปลงทีมมากนักบอสวัย 38 ปีกล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


เราต้องการสนับสนุน ลูกัส อย่างเหมาะสม, ปกป้องหมอนั่น และช่วยตัดสินใจอย่างถูกต้องเพื่ออนาคต ก็ไว้มารอดูกัน แต่สโมสรจับตาสถานการณ์แบบใกล้ชิด 

ต่อที่ เมตแลนด์-ไนล์ส เสียตำแหน่งแบ็กซ้าย-แบ็กขวา ขัดตาทัพไปแล้วนั้น นักเตะจึงอยากย้ายออกแบบยืมตัวเพื่อโอกาสติดทีมชาติอังกฤษเตะ ยูโร 2020

ใช่เลยมีความกังวลอยู่เกี่ยวกับโอกาสนามทีมชาติที่อาจพลาดกรณีไม่ได้โอกาสลงเตะมากเท่าที่ควร ผมเข้าใจจุดนั้นที่ เอนส์ลี่ย์ ต้องการเวลาลงสนามมากกว่านี้ แต่ที่เขาจำเป็นต้องทำคือฮึดสู้, ซ้อมให้หนัก และพยายามเค้นผลงานแย่งตำแหน่งทีมเมต แสดงให้เราเห็นว่าคุณเล่นตัวจริงไหว” 

ตัวเก๋า มุสตาฟี่ จ่อหมดสัญญาสิ้นฤดูกาล 2020-21 เคสนี้ อาร์เตต้า กั๊กๆว่าจะเก็บไว้ก่อนหรือยกเลิกข้อผูกมัดให้หลุดเข้าตลาดฟรีเอเยนต์ 

สถานการณ์ของเขาเปิดกว้างก็ต้องหารือละเอียดกับนักเตะและเอเยนต์อีกครั้ง ไว้รอดูเราจะแก้ปัญหาเรื่องนี้อย่างเหมาะสม - ก็มองถึงความเป็นไปได้ที่จะอยู่ต่อด้วย แต่ผมคงให้รายละเอียดมากกว่านี้ไม่ได้ มันอยู่ในขั้นตอนการหารือ ทางสโมสรก็จะจัดการให้ดีสุดก่อนปิดตลาด” 

ปิดท้ายกับ เนลสัน ที่ไม่มีชื่อใช้งานสองนัดหลังคาดว่าจะโดนส่งออกไปเล่นยืมตัวอีกครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด