:::     :::

ฮอลโลเวย์นับถือบอสพรีเมียร์ฯรับมือสื่อเสี้ยมเก่ง

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ฮอลโลเวย์ อดีตผจก.ทีม คริสตัล พาเลซ ที่ปัจจุบันรับเขียนคอลัมน์ส่ง ซัน สปอร์ต ร่ายซูฮกการความคุมอารมณ์ได้อย่างมีวุฒิภาวะของเหล่าบอสพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปัจจุบัน เมื่อเจอคำถามแบบเสี้ยมหาเรื่องจากนักวิเคราะห์เครือข่ายถ่ายทอดสด โดยจี้ไปยัง รอย คีน แห่ง สกาย สปอร์ตส์ ปากจัดมาก

คีโน่ได้ชื่อว่าวิจารณ์แบบขวานผ่าซาก เข้าใจหามุมมองแตกต่างมาชำแหละนักเตะ-ผจก.ทีมในเกมนั้นๆ หรือบางครั้งยิงคำถามสดใส่ระหว่างแมตช์จนคนตอบกระอักกระอ่วน 

นั่นทำให้ ฮอลโลเวย์ นับถือบอสรุ่นปัจจุบันที่มีขันติดังพระอิฐพระปูน ผมนี่เปิดหมวกคารวะผจก.ทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทุกคนเลยจริงๆ เพราะเข้าใจถึงความกดดันที่พวกเขาเผชิญจากสื่อมวลชน - สื่อฯคือตัวการสำคัญเรื่องนี้อดีตกุนซือว่างงานวัย 57 ปีแสดงความเห็น


เมื่อแข่งแบบไร้แฟนบอล ทำให้คุณต้องตกเป็นเป้าตลอดเวลาในระดับการแข่งขันนี้ - มันก็เป็นการเรียนรู้ว่าควรรับมืออย่างไร” 

ยกตัวอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ในเกมเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 นั้นยอดเยี่ยมมากเมื่อรับมือสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม และแสดงความภูมิใจต่อลูกทีม” 

เพราะพวกเขาเสียนักเตะสำคัญไปอื้อแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องเผชิญสถานการณ์นั้นเลย” 

สังเกตว่า รอย คีน ทำให้รู้สึกตะหงิดๆ เขาพยายามปั่นหัวทำนองว่า เรา แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานดีอีกครั้ง และแทบจะไม่รีรอแซะใส่ ลิเวอร์พูล” 

ปัจจุบัน สกาย สปอร์ตส์ มีนักวิเคราะห์ฝีปากกล้าหลายคนเช่น คีน, แกรี่ เนวิลล์ หรือ เจมี่ คาร์ราเกอร์ นับเป็นสีสันของวงการลูกหนังผู้ดี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด