:::     :::

ค้อนรอบอมบ์!"เจเค"จำใจใช้เฮนโด้คู่เด็กยืนเซนเตอร์

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564
1,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกมเยือน เวสต์แฮม ( 31 ม.ค.) ว่า ฟาบินโญ่ ไม่พร้อมแข่ง ส่วน โฌแอล มาติป เดี้ยงจากแมตช์ล่าสุด ทำให้ คงต้องใช้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ขัดตาทัพกับดาวรุ่งใดสักรายยืนปราการหลังคู่กลาง

ฟาบินโญ่ ที่โดนตัดต่อพันธุกรรมให้ปักหลักเซนเตอร์แบ็กมาหลายเดือนเจ็บน่องก่อนเกมชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 3-1 เมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมา แล้วแมตช์เดียวกันนั้น มาติป ก็เดี้ยงที่ข้อเท้าถูกเปลี่ยนออกก่อนเข้าครึ่งหลัง 

ความคืบหน้าล่าสุดแข้งบราซิเลี่ยนชวดแน่นอน ส่วนกองหลังแคเมอรูนยังรอประเมินอาการแต่ไม่น่าเสี่ยง 

ฟาบินโญ่ ไม่พร้อมลงสนาม ด้าน มาติป เรายังมีความหวังว่าไม่หนักหนา เราจะทราบรายละเอียดมากขึ้นในอีก 3-4 ชั่วโมงข้างหน้า หวังว่าเป็นแบบนั้น บอสวัย 53 ปีเปิดปาก 


การเล่นเซนเตอร์แบ็กของ เฮนเดอร์สัน ถือว่ามีประสบการณ์มากขึ้น เราไม่กังวลว่าเขาจะจับคู่ใครระหว่าง เนธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ หรือ รีส วิลเลี่ยมส์ เพราะต่อให้เราใช้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ หรือ โฌแอล มาติป เล่นกองหลังตัวกลางมันก็ชัดเจนว่าใครต้องรับผิดชอบเรื่องใด

ส่วนเหตุผลที่ผมใช้เฮนโด้ยืนก็เพราะมองว่าเขามีศักยภาพทำได้

สำหรับ แน็ท (ฟิลลิปส์) กับ รีส ทั้งต่างเป็นเด็กมากความสามารถ แล้วจะมีเส้นทางอาชีพสำคัญคอยอยู่ สโมสรเราเปี่ยมศรัทธาและเชื่อมั่นฝีเท้าในตัวสองหนุ่ม

มันไม่จำเป็นต้องไปจ้ำจี้จ้ำไชกางตำราบอกพวกเขาหรอกว่าการเล่นเซนเตอร์แบ็กต้องทำอย่างไร” 

น่าเป็นห่วงแทนเกมรับ ลิเวอร์พูล ว่าจะโดนทดสอบด้วยลูกโด่งและเซตพีซตลอด 90 นาที เพราะกองหน้า มิคาอิล อันโตนิโอ ถือว่าคือจอมแสบที่หลอนหงส์แดงบ่อยครั้ง แถมเวลานี้มีกองกลางเจ้าเวหา โทมัส ซูเซ็ค ที่กดแล้ว 7 สกอร์ในลีกอีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด