:::     :::

เป๊ปเร้าลูกเรือการ์ดอย่าตกแม้ฟอร์มติดลม

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ปลุกเร้าลูกน้องก่อนเกมสุดสัปดาห์พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด ( 30 ม.ค.) ว่าแม้ผลงานชนะต่อเนื่อง แต่จะติดประมาททีมบ๊วยไม่ได้ เพราะซีซั่น 2020-21 หลายปัจจัยส่งผลให้เกิดเรื่องพลิกล็อคมากมายอย่างเมื่อพุธที่ผ่านมา ดาบคู่ เพิ่งเชือด แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด 2-1

ซิตี้ เฮต่อเนื่อง 7 เกมลีกจนขึ้นเป็นจ่าฝูง ขณะที่ผลงานทุกรายการไร้พ่ายต่อเนื่อง 18 เกม เรียกว่ามีลุ้นแชมป์ทุกอีเวนต์ทั้งลีกในประเทศ, เอฟเอ คัพ เข้ารอบห้า, คาราบาว คัพ รอชิงชนะเลิศ หรือ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 16 ทีม

อย่างไรก็ตามบอสวัย 50 ปีเรียนรู้ที่จะไม่ประมาท อยากให้เด็กๆมีสมาธิแบบเกม-ต่อ-เกม 

เรามีความรู้สึกว่าตัวเองกำลังทำผลงานได้ดีขึ้น เล่นได้สบายใจขึ้น, สามารถควบคุมสถานการณ์ในแบบที่คาดดีกว่าช่วงต้นซีซั่นที่ขุมกำลังยังไม่ฟิตหรือติดโควิด-19” การเปิดใจเว็บไซต์ทางการ 


แต่เวลานี้เรากลับเข้าฝักและจะดีขึ้นอีก ทว่าธรรมชาติฟุตบอลมันเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ คุณไม่มีทางวางใจได้

ศาสตร์ลูกหนังรายละเอียดเพียงเล็กน้อยสามารถถูกทำลายได้ ดังนั้นคุณอย่ามัวนั่งผิดหวังเมื่อผลการแข่งขันไม่เป็นใจเพราะสถานการณ์มันผิดเพี้ยนได้ แล้วเมื่อทุกอย่างไปได้สวยก็ให้นิ่งไว้ คิดแค่นัด-ต่อ-นัด” 

สกาย เบท ยกให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นเต็งหนึ่งซิวแชมป์ลีกฤดูกาล 2020-21 เรตที่ 2/7 (แทง 7 จ่าย 2ไม่รวมทุน) จ่ายน้อยกว่าเต็งสอง ลิเวอร์พูล (11/2) หลายเท่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด