:::     :::

โอเล่ยันไบยี่ล่องใต้ดวลปืน-ไม่หวั่นโอเดการ์ด

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564
1,309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเยือน อาร์เซน่อล (30 ม.ค.) ว่าสองผู้เล่นสำคัญทั้ง เอริค ไบยี่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมล่องใต้ร่วมกับคณะหลังมีอาการเจ็บเล็กน้อย ส่วนการที่คู่แข่งได้ มาร์ติน โอเดการ์ด เสริมนั่นถือว่าของดี

ไบยี่ หายตาไปในสองเกมหลังสุดเพราะอ่อนฟิต ขณะที่ มาร์กซิยาล เจ็บเล็กน้อยจากแมตช์พ่าย เชฟฯ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อกลางสัปดาห์ แต่การบู๊ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทั้งคู่เป็นชื่อใช้งาน 

พวกเขาโอเค ทั้งคู่พร้อมล่องใต้ร่วมเดินทางโซลชา กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ


เราคงมีกลุ่มผู้เล่นที่ดี ทั้งหมดซ้อมร่วมกันมาสักระยะ สำหรับเกมเมื่อวันพุธนานๆครั้งถึงเกิดผลงานร่วงแบบนั้น แต่ทีมคงขวัญดีที่จะลุยอีกครั้ง” 

สำหรับทีม อาร์เซน่อล ช่วงหลังเล่นได้ดีขึ้นพลิกฟื้นผลงาน หากจำไม่ผิดนับจากเกมชนะ เชลซี ก็เก็บผลการแข่งขันน่าพอใจต่อเนื่อง” 

การสู้ปืนใหญ่ถือเป็นแมตช์ยอดเยี่ยมเสมอ อยู่ในโหมดเกมคลาสสิค” 

พร้อมกันนั้น โซลชา ก็พูดถึง โอเดการ์ด เด็กเทพนอร์วีเจี้ยนที่ย้ายจาก เรอัล มาดริด สู่กันเนอร์สแบบยืมตัวว่าเป็นแข้งมีของ ก็อวยพรให้ไปรุ่งฐานะสัญชาติเดียวกัน

มาร์ติน คือนักเตะหนุ่มมากความสามารถ เราเห็นจากผลงานนามทีมชาติที่สร้างปัญหาแก่ตัวประกบทุกคน ก็หวังว่าคงไม่มาปล่อยของเสาร์นี้! เอาเป็นว่าผมเราอวยพรให้เขาพบเจอแต่เรื่องดีๆ 

ปีศาจแดงมีโอกาสสร้างสถิติการเล่นนอกบ้านดีสุดยุคพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของตัวเองหากมีแต้มออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะยืดผลงานไร้พ่ายต่อเนื่อง 18 นัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด