:::     :::

เจ้าของทีมสตีลเลอร์สเผย'บิ๊กเบน'ต้องการกลับมาซีซั่น2021

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564
2,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ต้องการกลับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในซีซั่น 2021 แม้ว่าจะต้องปรับโครงสร้างสัญญาปีสุดท้ายก็ตาม

อาร์ท รูนี่ย์ เจ้าของทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดเผยว่า เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามต้องการกลับคืนทีมในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะต้องลดค่าจ้างก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าเราอยากเห็น เบน กลับมาอีกปี ถ้านั่นสามารถทำงานได้ แต่อย่างที่เราได้กล่าวไปแล้วว่ามีงานมากมายที่ต้องทำเพื่อดูว่ามันจะเกิดขึ้นได้หรือไม่' รูนี่ย์ กล่าวกับ บรู้ก ไพรเออร์ ของ อีเอสพีเอ็น 'อาจต้องมีการตัดสินใจเพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น'

ขณะที่ 'บิ๊ก เบน' กล่าวกับ เอ็ด บูเช็ตต์ ของ ดิ แอธเลติก ในเวลาต่อมาว่า 'ผมต้องการทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้และทำให้ชัดเจนกับพวกเขาตั้งแต่แรกว่ามันเป็นความคิดโดยพื้นฐานของผมในการช่วยทีมเท่าที่ผมสามารถทำได้ในปีนี้' 


โรธลิสเบอร์เกอร์ กำลังเข้าสู่ซีซั่น 2021 ด้วยจำนวนเงินมากถึง 41.25 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นจำนวนเงินสูงสุดของลีก มันเป็นข้อตกลงปีสุดท้ายและอาจเป็นซีซั่นสุดท้ายของเขาในเอ็นเอฟแอล ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กที่กำลังจะอายุครบ 39 ปี วางแผนคุยกับ สตีลเลอร์ส เพื่อปรับโครงสร้างสัญญาเพื่อให้เขากลับมาพิตต์สเบิร์กในซีซั่น 2021 

'ผมไม่สนใจเกี่ยวกับการจ่ายเงินของผมในปีนี้เลย' บิ๊ก เบน กล่าว


ส่วน ไรอัน ทอลเนอร์ ตัวแทนของ โรธลิสเบอร์เกอร์ เปิดเผยกับ เกอร์รี่ ดูลัค ของ 'พิตต์สเบิร์ก โพสต์-กาเซ็ตต์' ว่าเขามีแผนพบกับ รูนี่ย์ และเฮดโค้ช ไมค์ ทอมลิ่น ในสัปดาห์หลัง 'ซูเปอร์ โบวล์' เพื่อหารือเกี่ยวกันแผนการจัดการบัญชีรายชื่อพร้อมย้ำว่าสัญญาของ 'บิ๊ก เบน' ไม่มีปัญหา

'เบน รู้ดีว่าเขาปล่อยวางมากขึ้น แต่การมีผู้เล่นสำคัญกลับมาเหมือน (เซนเตอร์, มัวร์คีซ) พอนซี่ย์ จะมีความสำคัญ' ทอลเนอร์ กล่าว 'สัญญาของ เบน จะไม่ยึดติดกับสิ่งต่างๆ เราบอกพวกเขาทันทีหลังจบฤดูกาล เราจะทำการปรับเปลี่ยนที่จำเป็นเพื่อช่วยสถานการณ์เพดานเงินเดือนของพวกเขาในปี 2021'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด