:::     :::

เบรดี้ไม่ยอมแลกอะไรกับช่วงเวลา20ปีกับเพเทรียตส์

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564
2,356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยังคงมีความทรงจำสวยงามกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยถึงความหลังกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ว่าเขาจะไม่แลกอะไรกับช่วงเวลาที่มีมนต์ขลังตลอด 20 ปีกับทัพนักรบกู้ชาติ ก่อนจะนำทัพโจรสลัดลงเล่นเกมชิงแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์'กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ไม่มีผู้เล่นในเอ็นเอฟแอลคนใดที่มีความหมายเหมือน 'ซูเปอร์ โบวล์' มากกว่า เบรดี้ หลังเขากำลังจะปรากฎตัวในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 10 หลังการคว้าแชมป์มาแล้ว 6 สมัยตอนที่ยังเล่นกับ เพเทรียตส์ เขาเติบโตใน เบย์ แอเรีย และเป็นแฟนตัวยงของ โจ มอนทาน่า ก่อนที่เขาจะสร้างความยิ่งกับทัพนักรบกู้ชาติ 

'ผมมี 20 ปีที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ แค่ 20 ปีที่น่าเหลือเชื่อ' เบรดี้ กล่าว 'และผมจะไม่แลกอะไรกับช่วงเวลา 20 ปีที่มีมนต์ขลัง และความสัมพันธ์ทั้งหมดที่ผมพัฒนาขึ้น สิ่งเหล่านั้นหล่อหลอมให้ผมเป็นผมในฐานะคนๆหนึ่ง ฐานะผู้เล่นคนหนึ่ง ลูกๆของผมเกิดที่บอสตัน ผมมีความรักยิ่งใหญ่สำหรับเมือง ทุกสิ่งที่บอสตันมีความหมายต่อผมและครอบครัวของผม และ ทั้งหมดของ นิว อิงแลนด์ ไม่ใช่แค่บอสตัน'


ศิษย์เก่าจาก มิชิแกน และชาว เบย์ แอเรีย เป็นที่รู้จักเพียงเล็กน้อยตอนที่ถูก เพเทรียตส์ เรียกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2000 'นั่นเป็นเรื่องตลกเสมอ' เบรดี้ กล่าว 'พวกเขาโทรหาผมและบอกว่าคุณได้รับเลือกจาก นิว อิงแลนด์ ผมเป็นแบบนั้น มันวิเศษมาก, นิว อิงแลนด์ อยู่ที่ไหน? ผมลงเครื่องใน พรอวิเดนซ์ ซึ่งทำให้ผมรู้สึกแย่มากเพราะนั่นไม่ใช่แม้แต่ในแมสซาชูเซ็ตส์'

แต่ท้ายที่สุด เบรดี้ หาทางมุ่งหน้าสู่ ฟ็อกซ์โบโร่ สำเร็จ และเมื่อเขาเปลี่ยนตัวลงเล่นแทน ดรูว์ เบล็ดโซ ที่บาดเจ็บในช่วงต้นซีซั่น 2001 เขาไม่เคยมองย้อนกลับหลัง ก่อนจะสิ้นสุดช่วงเวลาร่วม 2 ทศวรรษใน นิว อิงแลนด์ มุ่งหน้าลงใต้สู่ แทมป้า เบย์ ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาหลังกลายเป็นฟรีเอเจนต์ครั้งแรกในอาชีพของเขา ซึ่งไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในศึก 'ซูเปอร์ โบวล์' ช่วงสัปดาห์หน้า มันยังชัดเจนสำหรับควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีที่ยังมอง เพเทรียตส์ ด้วยความรักไม่เปลี่ยนแปลง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด