:::     :::

หงส์ชั่งใจยืมเซนเตอร์มะกันแบบสั้น3เดือน

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564
1,802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะยืมตัว อารอน ลอง กองหลังทีมชาติสหรัฐฯ ของ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส มาร่วมทีมเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้ากับวิกฤตแนวรับ

    หงส์แดง กำลังประสบปัญหาอย่างหนักในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เมื่อ ฟาบินโญ่ กองหลังจำเป็นเจ็บกล้ามเนื้อจนต้องพลาดลงเล่นในเกมกับ สเปอร์ส ขณะที่ โฌแอล มาติป ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกมนั้นจากปัญหาที่เอ็นข้อเท้า ซึ่งคาดว่าน่าจะพักหลายเดือน

    เวลานี้ทำให้ไม่เหลือนักเตะตำแหน่งดังกล่าวในทีมชุดใหญ่แล้ว ทำให้ต้องดันเอาแข้งจากทีมเยาวชนอย่าง รีส วิลเลี่ยมส์ กับ แน็ท ฟิลลิปส์ ขึ้นมา รวมถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ต้องถอยมายืมแบบจำเป็น

    ล่าสุด ฟุตบอลอินไซเดอร์ ได้รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังชั่งใจที่จะยืมตัว ลอง วัย 28 ปี ซึ่งติดทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว 18 นัด มาร่วมทีมแบบระยะสั้น 3 เดือน โดยไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาด

    เวลานี้ ฟุตบอลเมเจอร์ลีก ต้องถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะถึงเดือนเมษายน เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ซึ่งหมายความว่าตัวนักเตะเองก็กำลังมองหาโอกาสลงสนามในลีกอื่น

    สำหรับ ลอง เพิ่งจะมาแจ้งเกิดจนกลายเป็นที่รู้จักในเมเจอร์ลีกในปี 2017 แต่เขาก็ลงเล่นไปแล้ว 135 นัดให้กับ เร้ดบูลล์ส โดยทำไป 9 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด