:::     :::

แพนเธอร์สพร้อมบู๊เจรจาเทรดวัตสันจากเท็กแซนส์

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564
2,290
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มีโอกาสย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้เช่นกัน หลังตกเป็นเป้าหมายของหลายแฟรนไชส์

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อเจรจาเทรด เดอชอน วัตสัน จาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียื่นเรื่องขอเทรดจากฮิวสตัน ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วัตสัน ขอเทรดออกจาก เท็กแซนส์ อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีเพียงไม่กี่ทีมที่มีศักยภาพพอสำหรับการทำธุรกิจกับ เท็กแซนส์ เพื่อไล่ล่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีและหนึ่งในนั้นคือ แพนเธอร์ส ที่พร้อมเดินหน้าเต็มสูบเพื่อ วัตสัน

'นอนไม่หลับใน แคโรไลน่า แพนเธอร์ส' ราโพพอร์ท กล่าว 'พวกเขาเป็นทีมที่ผมบอกว่าจะมีความก้าวร้าวในการให้ได้มาซึ่ง เดอชอน วัตสัน' 

แพนเธอร์ส มีบัญชีรายชื่อที่ค่อนข้างเด็กและยังมีพื้นที่ให้เติมเต็มทีมบุกที่มีอาวุธประสิทธิภาพสูงอย่าง คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์, ดี.เจ.มัวร์ กับ ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน  หลังเฮดโค้ช แม็ตต์ รูล ส่งสัญญาณชัดเจนว่าเขาต้องการอัพเกรดตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กเมื่อเตรียมแยกทางกับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ก่อนจะเล็งเป้าหมายมาที่ วัตสัน ของ เท็กแซนส์

อย่างไรก็ตามนอกจาก แพนเธอร์ส ยังมีทั้ง นิวยอร์ค เจ็ตส์, ไมอามี่ ดอลฟินส์, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, ชิคาโก้ แบร์ส และอีกหลายแฟรนไชส์ที่พร้อมทำธุรกิจกับ เท็กแซนส์ เช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด