:::     :::

ลียงสุดแสบยิงทดเจ็บชนะบอร์กโดซ์2-1ขึ้นฝูงเลย

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564
1,543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิมปิก ลียง ผงาดนำจ่าฝูงลีก เอิง ฝรั่งเศสได้สำเร็จหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ บอร์กโดซ์ ไปอย่างสุดระทึก 2-1 จากประตูในช่วงทดเจ็บ

ฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส

โอลิมปิก ลียง 2 - บอร์กโดซ์ 1

สนาม : กรูปาม่า สเตเดียม

ลียง ที่มีลุ้นขึ้นจ่าฝูงส่งตัวหลักอย่าง ทีโน่ คาเดเวเร่, เมมฟิส เดอปาย และ คาร์ล โคโต เอก็อมบี้ นำแนวรุกร่วมกัน ขณะที่ บอร์กโดซ์ วาง ฮวัง อี-โจ หัวหอกเกาหลีใต้ เป็นความหวังในการล่าตาข่าย

เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายได้ประตูนำก่อน 1-0 ในนาที 32 จากจังหวะที่แนวรับ บอร์กโดซ์ เคลียร์บอลไม่ขาดตกใกล้ตัว คาร์ล โคโต เอก็อมบี้ ได้ตวัดยิงจ่อๆ เข้าไปไม่เหลือซาก 

ครึ่งหลัง บอร์กโดซ์ ได้โอกาสลุ้นในนาที 52 ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ตักบอลให้ ฮวัง อี-โจ เกี่ยวเข้าไปยิงมุมแคบด้วยซ้าย แต่หักข้อมากไปหน่อย บอลหลุดออกเสาไกล

บอร์กโดซ์ ตามตีเสมอ 1-1 จนได้ในนาที 55 จากการเคลียร์บอลไม่ขาดของ ลียง ก่อนเป็น เรมี่ อูแด็ง ได้เปิดจากซ้ายมาหน้าประตู ซามูเอล กาลู วิ่งมาหวดด้วยซ้ายระยะ 12 หลาส่งบอลเสียใต้คานอย่างเด็ดขาด

นาที 78 ลียง น่าจะนำสุดๆ บอลเปิดจากซ้ายของ แม็กซ์เวลล์ ที่เข้าเขตโทษ กอสซิแอลนี่ สกัดโดนไม่เต็ม บอลเลยไปถึง สลิมานี่ ได้ยิงแบบไม่ทันตั้งตัวทำให้กระแทกบอลข้ามคานน่าเสียดาย

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยการแบ่งแต้ม แต่แล้วช่วงทดเจ็บ ลียง ก็เป็นฝ่ายได้ประตูชัยจากจังหวะที่ เลโอ ดูบัวส์ ได้บอลในเขตโทษฝั่งขวาก่อนเลือกยิงส่งบอลพุ่งย้อนเช็ดเสาไกลเด้งเข้าประตูไปอย่างเหลือเชื่อ ทำให้จบเกม ลียง เฉือนชนะ บอร์กโดซ์ 2-1 พร้อมแซงนำจ่าฝูง 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

โอลิมปิก ลียง : อันโตนี่ โลเปส - เลโอ ดูบัวส์, เจสัน เดนาเยอร์, มาร์เซโล่, มัตเตีย เด ชีโญ่ - บรูโน่ กิมาเรส, ติอาโก้ เมนเดส, มักซองซ์ กาเกเรต์ - ทีโน่ คาเดเวเร่, เมมฟิส เดอปาย, คาร์ล โคโต เอก็อมบี้

บอร์กโดซ์  : เบอนัวต์ กอสติล - ยุสซูฟ ซาบาลี่, ปอล เบสส์, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, ลอริส เบนีโต้ - โตมา บาชิช, ยาซีน อาดลี่ - ซามูเอล กาลู, ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, เรมี่ อูแด็ง - ฮวัง อี-โจ

ผู้ตัดสิน : เกลม็องต์ ตูร์กแป็ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด