:::     :::

บรูโน่มีส่วนร่วมประตูมากสุดครบรอบหนึ่งปี

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564
1,657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นนักเตะที่มีส่วนร่วมกับประตูมากที่สุดในช่วงเวลาหนึ่งปีเต็ม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน

บรูโน่ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 30 มกราคม ปีที่แล้ว ค่าตัวเบื้องต้น 47 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 21 ล้านปอนด์ ถึงตอนนี้เป็นเวลาครบหนึ่งปีเต็มพอดี

ในช่วงเวลา 365 วันที่ผ่านมา บรูโน่ มีส่วนร่วมกับประตูมากถึง 45 ประตู จากการลงเล่น 52 เกมรวมทุกรายการ นับตั้งแต่เกมประเดิมสนามที่เสมอ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ โดย 45 ประตูที่เกิดขึ้น แยกเป็น 28 ประตู กับ 17 แอสซิสต์

เซ็นสัญญาเมื่อ 30 มกราคม ปีที่แล้ว

ไม่เพียงแต่เป็นนักเตะที่มีส่วนร่วมกับประตูมากที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่จากการจดบันทึกสถิติในช่วงเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมา 45 ประตูของ บรูโน่ ยังเป็นตัวเลขสูงที่สุดในบรรดานักเตะทุกคนของทีมในพรีเมียร์ลีกด้วย นำหน้า แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีส่วนร่วม 40 ประตู

อันดับสามเป็นของ ซน ฮึง-มิน คู่ขาของ เคน ในทีม สเปอร์ส 35 ประตู, อันดับสี่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้า ลิเวอร์พูล 34 ประตู และอันดับห้า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 33 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด