:::     :::

ริวัลโด้ชี้บาร์ซ่าพลาดมหันต์ไม่ขายเมสซี่ปีก่อน

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564
1,805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริวัลโด้ อดีตกองหน้าบราซิลของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่าทีมเก่าของเขาทำพลาดมหันต์ที่ไม่ขาย ลีโอเนล เมสซี่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และอาจต้องเสียฟรีในปีนี้

บาร์เซโลน่า มีข่าวว่าประสบปัญหาทางการเงินตั้งแต่ก่อนการระบาดของ โควิด-19 เมื่อปีที่แล้ว ทำให้การขาย เมสซี่ น่าจะเป็นทางออกที่ดีสำหรับทุกฝ่าย ขณะที่กองหน้าอาร์เจนไตน์ยื่นเรื่องอย่างเป็นทางการเพื่อขอย้ายทีม แต่สุดท้ายถูกอดีตประธาน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปฏิเสธ

"บาร์เซโลน่า ไม่ได้มีสถานะทางการเงินที่ดีนักก่อนการระบาด (โควิด-19) แต่หลายอย่างที่ไม่น่าพอใจเมื่อปีที่แล้ว นอกเหนือจาก ลีโอเนล ที่เกือบอำลาทีมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สโมสรอาจจำเป็นต้องขายนักเตะคนสำคัญบางคนออกไป"

"ดังที่ผมพูดไปก่อนแล้วก่อนหน้านี้ บอร์ดบริหารของสโมสรทำผิดพลาดที่ไม่ขาย ลีโอเนล เมสซี่ ขณะที่เขายังมีสัญญาเหลืออยู่ เหมือนอย่างที่ เรอัล มาดริด ทำกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขายได้ 100 ล้านยูโร(ไปให้ ยูเวนตุส)"

"มันน่าเสียใจที่ต้องเห็นนักเตะที่มีพรสวรรค์และมีคุณค่าสูงแบบนี้ย้ายออกจาก บาร์ซ่า แบบไม่มีค่าตัว ในช่วงเวลาที่สโมสรกำลังประสบปัญหาทางการเงินรอบด้านด้วย"

"เมื่อมองถึงการย้ายทีมที่อาจเกิดขึ้น ผมคิดว่าเวลาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อาจสิ้นสุดลงแล้ว เขายังคงได้รับความสนใจจากในอังกฤษ และบางที บาร์เซโลน่า อาจทำเงินได้มากจากการขาย และทำให้ทีมรักษานักเตะคนอื่นๆ อย่าง อุสมาน เดมเบเล่ และ อองตวน กรีซมันน์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด