:::     :::

มาดริดลงมือลุยเจรจาค่าตัวเอ็มบัปเป้ซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564
1,544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด จะลงมือยื่นข้อเสนอขอซื้อ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พิจารณาในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด ถูกคาดหมายว่าจะสร้างปรากฏการณ์การเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ หลังจากไม่ได้จับจ่ายใช้สอยเมื่อช่วงกลางปีที่แล้วเลย แม้ช่วงเวลานี้วิกฤติโควิด-19 ทำเอาเศรษฐกิจซบเซาก็ตาม

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังพิจารณาขาย เอ็มบัปเป้ ในราคาที่ตั้งเอาไว้ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย เพราะเหตุผลสำคัญคือสัญญาของนักเตะที่เหลือถึงปี 2022 และถึงตอนนี้ยังไม่มีการตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กันได้ ทำให้ เปแอสเช จำเป็นต้องขายหากได้ราคา 150-160 ล้านยูโร เมื่อสัญญาเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้าย
จากการสนทนาเบื้องต้นกับ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ เปแอสเช มีความสนใจในตัว วินิซิอุส จูเนียร์ กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ แต่เป็นไปไม่ได้เลยที่ เรอัล มาดริด จะปล่อยตัวผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม ตรงกันข้ามกับกองหน้าบราซิลที่อาจถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาซื้อ เอ็มบัปเป้ ก็เป็นได้
สำหรับค่าเหนื่อยของ เอ็มบัปเป้ ปัจจุบันรับอยู่ราวๆ 18 ล้านยูโรต่อปี แค่ครึ่งหนึ่งของ เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีม เปแอสเช เท่านั้น ดังนั้นตัวเลขนี้จะกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าจ้างสูงที่สุดในทีม เรอัล มาดริด ทันที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด