:::     :::

ทูเคิ่ลอาสาปลดภาระกลางหลังแวร์เนอร์เอง

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564
1,657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี มั่นใจว่าตัวเองมีคู่มือใช้งาน ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าค่าตัวแพงให้เปล่งประสิทธิภาพสมราคา 53 ล้านปอนด์ โดยเรื่องแรกที่จะสอนคือต้องหัดปล่อยวางความกดดัน

แวร์เนอร์ ตั้งแต่ซื้อมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อซัมเมอร์เพิ่งทำไป 9 ประตูและหกแอสซิสต์จากการเล่น 28 นัดทุกรายการ ทว่าปัญหาคือสกอร์สุดท้ายในลีกเกิดเมื่อ .. 2020 โดยสิบสองเกมต่อมาเป้าสะอาด บทบาทก็แค่สำรอง 

อย่างไรก็ตามบอสวัย 47 ปีเชื่อว่ารู้วิธีการปลดล็อคผลงานหอกดอยช์ เตรียมท้าพิสูจน์แมตช์บู๊ เบิร์นลี่ย์ (31 ..) ว่าเห็นความเปลี่ยนแปลงใดบ้าง 

เวลานี้สีหน้าเขาบอกบุญไม่รับ แผ่นหลังก็แบกความกดดันไว้หนักทูเคิ่ล กล่าวกับเว็บไซต์ทางการถึงภาษากายลูกน้อง


เขาใส่ใจทุกอย่าง แล้วสิ่งนั้นแสดงให้เห็นว่าหมอนั่นนิสัยดีแค่ไหน บางเวลาฐานะกองหน้ามันไม่ช่วยหรอกถ้าใจกว้างเกินเหตุ บางทีคงดีกว่าที่จะรู้สึกว่าช่างมัน แต่เพราะเขาไม่ใช่คนแบบนั้นไง” 

หมอนั่นแคร์ทุกอย่าง แต่กลับไม่มีความสุขกับผลงานตัวเอง ซึ่งก่อนทุกอย่างจะสายเกินกาลถึงเวลาสำคัญสำหรับเจ้าตัวที่จะเริ่มสร้างความเชื่อมั่นตัวเอง, ตามหารอยยิ้มบนใบหน้ากลับมา เลิกกังขาความสามารถตัวเองเกินเหตุ แล้วนั่นคืองานผมที่จะช่วยเขา รวมถึงหาตำแหน่งที่เจ้าตัวสามารถแสดงจุดเด่นออกมา” 

ประวัติการทำงานที่ผ่านมา เขาจำเป็นต้องมีพื้นที่ให้เล่นเพราะฝีเท้าเร็วจัด ชอบท้าทายการเช็คล้ำหน้าคู่แข่ง เติมขึ้นสุด ถนัดยืนออกซ้ายนิดๆ สามารถทั้งปั้นโอกาส หรือรอรับลูกในจังหวะบุกพื้นที่เปิด” 

มันจึงเป็นโจทย์ของเราว่าสามารถพัฒนาการเคลื่อนที่, รูปแบบการเล่น, นิสัยบนสนาม แปลงเป็นประโยชน์สำหรับพื้นที่แคบๆได้ไหม? นั่นปล่อยเป็นงานผม ส่วนตัวเชื่อว่าทำได้เพราะหมอนั่นยังหนุ่ม, พร้อมเปิดรับ, เป็นมิตร และพร้อมเรียนรู้” 

ทูเคิ่ล ติดต้องแท็คติค 3-4-2-1 เกมเปิดตัว โอกาสของ แวร์เนอร์ หากไม่เป็นสองตัวรุกด้านบน ก็ต้องชิงหอกเป้ากับ แทมมี่ อับราฮัม หรือ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด