:::     :::

ดานีโล่เผยมีช่วงเวลาดีสุดในอาชีพค้าแข้ง

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564
1,065
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานีโล่ ดา ซิลวา กองหลังชาวบราซิเลียนกำลังแฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งในปัจจุบันกับทีมเบียงโคเนรี่

ดานีโล่ ดา ซิลวา กองหลังชาวบราซิเลียนของ ยูเวนตุส เปิดเผยว่าเขากำลังมีช่วงเวลาดีสุดในอาชีพค้าแข้งจากการทำผลงานสม่ำเสมอสุด แม้ว่าจะลงเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างกันภายใต้การทำทีมของ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของทีมเบียงโคเนรี่ก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์ 'ทีเอ็นที' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ตั้งแต่ผมออกจาก ปอร์โต้ นี่เป็นฤดูกาลที่ผมมีความสม่ำเสมอมากสุดและนั่นเป็นสิ่งที่ผมมองหา' ดานีโล่ กล่าวกับ ทีเอ็นที สื่อเมืองกาแฟ 

'ผมมีความสุขกับแนวทางการเล่นของผม ผมต้องการอยู่ที่นั่นให้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้และไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย นี่เป็นช่วงเวลาดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของผมและผมมีความสุขที่ได้สนุกกับสโมสรที่สำคัญอย่าง ยูเวนตุส'

'ผมต้องการตอบแทนสโมสรสำหรับความศรัทธาที่มีต่อผม'


ดานีโล่ กลายเป็นแข้งสารพัดประโยชน์ของทีมม้าลายยุค อันเดรีย ปีร์โล่ ที่ส่งลงเล่นทั้งตำแหน่งฟูลแบ็กและหนึ่งใน 3 ปราการหลังตัวกลาง 

'มันไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับผม ผมเคยเล่นที่นี่ในอดีต ผู้คนคิดเกี่ยวกับฟุตบอลที่แตกต่างกันที่นี่และคุณต้องปรับตัวให้ได้ เห็นได้ชัดว่าผมไม่สามารถเล่นเป็นกองหน้าได้ แต่ผมต้องเล่นได้ทุกบทบาทในแนวรับ'

'ผมมีความสุขกับตำแหน่งใหม่นี้และผมดีใจที่โค้ชนึกถึงผม'

ก่อนจะกล่าวถึง ปีร์โล่ ว่า 'ผมคิดว่าการฝึกสอนของเขาสะท้อนให้เห็นถึงวิธีการเล่นฟุตบอลของเขาด้วย ปีร์โล่ มีความคิดที่ชัดเจนเสมอและผมคิดว่านั่นเป็นส่วนสำคัญมากในการเอาชนะใจนักเตะ ทั้งทีมติดตามโค้ชและเขาอธิบายแนวคิดของเขาให้เรารับฟังได้ดีมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด