:::     :::

ดิย็อปหลังค้อนตัวละครใหม่หงส์สนยืม

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564
1,364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะยืมตัว อิสซ่า ดิย็อป กองหลังสำรองของ เวสต์แฮม มาร่วมทีมเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้ากับวิกฤตแนวรับ อย่างไรก็ตามท่าทีของค่ายลูกหนังลอนดอนดูไม่เต็มใจเท่าไหร่

    รายงานจากดิ แอธเลติค ยูเคว่าหงส์แดงกำลังประสบปัญหาอย่างหนักในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เมื่อ ฟาบินโญ่ กองหลังจำเป็นเจ็บกล้ามเนื้อจนต้องพลาดลงเล่นสองเกมลีกเป็นอย่างน้อยถึงอาทิตย์นี้

ขณะที่ โฌแอล มาติป เจ็บจากเกมมิดวีกเพราะปัญหาที่เอ็นข้อเท้า เมื่อรวม เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (เอ็นไขว้เข่าด้านหน้า) และ โจ โกเมซ (เข่า) ทำให้ไม่เหลือกองหลังอาชีพในชุดซีเนียร์ 

ทำให้ต้องดันเอาแข้งจากทีมเยาวชนอย่าง รีส วิลเลี่ยมส์ กับ แน็ท ฟิลลิปส์ ขึ้นมา รวมถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ต้องถอยมายืมแบบจำเป็น

นั่นทำให้ผอ.กีฬา ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ต้องเร่งมือความหาเซนเตอร์แบ็กมาช่วยงานผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้ทันเส้นตายจันทร์หน้า แล้วล่าสุดไปปิ๊ง ดิย็อป สำรอง เวสต์แฮม 


ผู้เล่นวัย 24 ปีไม่ใช่ขาประจำในยุคผจก.ทีม เดวิด มอยส์ ถูกส่งลงสนามแค่สี่เกมลีก 2020-21 ทั้งที่สองฤดูกาลก่อนนั้นโลดแล่นไม่ต่ำกว่า 30 แมตช์-ต่อ-ซีซั่น 

สำหรับท่าทีจาก เวสต์แฮม ไม่พอใจหาก ลิเวอร์พูล แค่มายืมเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าจบซีซั่นนี้ 

แต่หากในดีลเป็นสัญญารับผิดชอบทั้งค่าเช่า, ค่าเหนื่อยตลอด 5 เดือนที่เหลือ และบังคับซื้อขาดตลาดซัมเมอร์ กรณีนี้ขุนค้อนก็พร้อมคุยด้วย 

น่าติดตามว่าบทสรุปเรื่องเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล จะมีใครเสริมหรือไม่ เพราะฝ่ายคัดสรรบุคลากรก็เดินเกมคู่ขนานกับ ชโคดราน มุสตาฟี่ ของ อาร์เซน่อล และ เกลซอน เบรแมร์ แข้ง โตริโน่ อีกทาง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด