:::     :::

การ์ราสโก้กับเอร์โมโซ่สองแข้งหมีติดโควิด

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564
1,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยันนิค การ์ราสโก้ (ซ้าย) กับ มารีโอ เอร์โมโซ่ (ขวา) สองผู้เล่นล่าสุดของ แอตเลติโก มาดริด ที่มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าทั้ง ยันนิค การ์ราสโก้ กับ มารีโอ เอร์โมโซ่ สองแข้งกำลังสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกและทั้งคู่จะพลาดเกมเยือน กาดีซ บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ 

ทั้ง การ์ราสโก้ กับ เอร์โมโซ่ พลาดการลงฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์หลังผลการทดสอบเชื้อ'โควิด-19'ยังไม่มีความชัดเจน ก่อนที่ผลการทดสอบ พีซีอาร์ เมื่อวันเสาร์จะยืนยันว่าทั้งคู่มีผลทดสอบเป็นบวกและจะพลาดลงสนามในวันอาทิตย์นี้กับ กาดีซ 

ตามรายงานระบุว่า การ์ราสโก้ กับ เอร์โมโซ่ แยกกักตัวอยู่ที่บ้านพักของตนเองโดยปฏิบัติตามคำแนะนำและระเบียบการของหน่วยงานด้านสุขภาพของสเปนและลา ลีกา ซึ่งทีมแพทย์ของ แอตเลติโก มาดริด คอยติดตามสถานการณ์ของพวกเขาอย่างใกล้ชิด 

แอตเลติโก มาดริด เคยมีนักเตะที่มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกหลายคนก่อนหน้านี้ทั้ง เรนาน โลดี้, ดีเอโก้ คอสต้า, หลุยส์ ซัวเรซ, ลูกัส ตอร์เรยร่า, ชีเม่ เวอร์ซัลโก้, อังเคล กอร์เรอา, อีโว่ เกอร์บิช และ โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ ส่วน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์เคยมีผลทดสอบเป็นบวกเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด