:::     :::

ฮาร์เด้นขอเวลาจูนเกมรับเน็ตส์มั่นใจโหดขึ้นอีก

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564
2,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ด บรู้กลิน เน็ตส์ เชื่อว่าศักยภาพทีมจะโหดได้มากกว่านี้หากหาความลงตัวเกมป้องกันเจอ เพราะนัดล่าสุดแม้เพิ่งทำสถิติทาบเรคคอร์ดแฟรนไชส์ 147 แต้มในเวลาปกติเอาชนะ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ถึงถิ่น แต่ก็เสียถึง 125 สกอร์

เน็ตส์ พักดารา เควิน ดูแรนท์ เพราะเพิ่งฟื้นจากการผ่าเอ็นร้อยหวาน จึงเป็นหน้าที่ ฮาร์เด้น กับ คายรี่ เออร์วิ่ง แบกทีมแล้วทำไปคนละ 25 สกอร์ ส่วนฟิลด์โกลรวมทั้งทีมแม่นถึง  57%, ส่องไกลลง 19 ครั้ง และแอสซิสต์รวม 33 หน

เราจับจังหวะเกมรุกได้แล้ว แต่มันจะหลงลืมเกมป้องกันไม่ได้ มันก็เป็นช่วงเรียนรู้จุดแข็ง-จุดอ่อนทีม เชื่อว่ามันจะดีขึ้นอีกฮาร์เด้น กล่าวกับเอสเอ็นวาย


มันจะเป็นความท้ายทายในทุกๆคืน เราต้องหาทางให้ทุกคนได้ลองส่องเหน่งๆ แต่สิ่งที่เราทำเวลานี้คือมองหาความต่อเนื่องจากจุดแข็งที่มีให้เกิดประโยชน์” 

ด้าน สตีฟ แนช เฮดโค้ชยอมรับว่าเกมป้องกันยังแย่ก็จริง แต่เกมรุกลื่นไหลแบบไม่ต้องขยันเล่นบาสฯชายเดี่ยว เรากำลังพยายามอยู่ พยามทำเกมให้ช้าลงสักนิดทั้งรุก-รับ อย่างเวลานี้ป้องกันไม่ดีเลย ดังนั้นยิ่งต้องให้ความสำคัญกับแผนเกมรับ ส่วนเกมรุกคุณก็เห็นแล้วว่าค่อยๆลื่นไหลขึ้น คุณเห็น เจมส์ ฮาร์เด้น บัญชาการบู๊ ทั้งจัดระเบียบเวลาป้องกัน”  

ความเป็นครอบครัวในทีมกำลังเติบโตทั้งสองฟากสนาม แต่เรื่องเล่นป้องกันมันยังเหลือทางอีกไกลจะทำให้ได้ดี แม้ชุดเมื่อคืนไม่ใช่ผู้เล่นดีสุดลงแข่ง แต่ก็ต้องวางแผนอย่างชัดเจน มีส่วนร่วมในส่วนที่วางไว้” 

เน็ตส์ เกมรุกร้อนมากกดอย่างต่ำ 110 คะแนน 10 จาก 11 เกมหลังสุด ทว่าเกมป้องกันสุดอ่อนขนาดเจอ ธันเดอร์ ที่ประสิทธิภาพเกมรุกแย่สุดลีกยังปล่อยฟิลด์โกลแม่น  46.5%  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด