:::     :::

จีเอ็มเท็กแซนส์ยืนยันชัดเจนไม่มีแนวคิดเทรดวัตสัน

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
2,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค เคเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันชัดเจนว่า เดอชอน วัตสัน ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์

นิค เคเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ แสดงจุดยืนชัดเจนว่าไม่มีแผนเจรจาทำธุรกิจกับแฟรนไชส์ใดเพื่อเทรด เดอชอน วัตสัน แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะยื่นคำร้องขอเทรดก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ในองค์กร, ผมแค่ต้องการย้ำความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อ เดอชอน วัตสัน' เคเซริโอ กล่าวระหว่างแถลงข่าวเปิดตัวหัวหน้าโค้ชคนใหม่ เดวิด คัลลี่ย์ เมื่อวันศุกร์ 'เขามีผลกระทบอย่างมากต่อองค์กรนี้ มีผลกระทบอย่างมากต่อผู้คนจำนวนมาก มีผลกระทบอย่างมากต่อทีมนี้และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสใช้เวลาร่วมกับเขามากขึ้นที่นี่ในฤดูใบไม้ผลินี้เมื่อเราเริ่มต้นอีกครั้ง'

'และคุณรู้หรือไม่ เราไม่มีความสนใจเทรดผู้เล่น เรามีแผนการที่ยอดเยี่ยม มีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขาและสำหรับทีมนี้และบทบาทของเขาในทีมของเรา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสใช้เวลามากขึ้นกับเขาที่นี่ในฤดูใบไม้ผลินี้'

เคเซริโอ ยังกล่าวถึง คัลลี่ย์ เฮดโค้ชคนใหม่ของ เท็กแซนส์ เพิ่มเติมว่า 'มันเป็นความจำเป็นที่จะต้องหาหัวหน้าโค้ชที่ทั้งองค์กรของเราสามารถอยู่ข้างหลังได้และ เดวิด เป็นผู้นำคนนั้นอย่างไม่มีข้อสงสัย'


'เดวิด มีพลังงานที่พร้อมถ่ายทอด ความหลงใหลในเกม และ ความสามารถในการควบคุมห้องนั้นชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้น ในขณะเดียวกันเขายังแบ่งปันวิสัยทัศน์ของเขาว่าหัวหน้าโค้ชควรเป็นผู้นำทีมฟุตบอลอย่างไร มันยิ่งทำให้ความเชื่อของเราในตัวเขาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และยินดีที่จะยอมรับทุกความท้าทาย ขณะเดียวกันการลงทุนในแต่ละคนภายในโปรแกรมของเราจะสะท้อนถึงพวกเราทุกคนด้วย'

ความท้าทายแรกของ คัลลี่ย์ คือการเคลียร์ปัญหากับ วัตสัน และทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเชื่อว่า เท็กแซนส์ ยังเป็นที่ที่เหมาะสมสำหรับอนาคตเขาในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ 

'วิธีดีที่สุดในการจัดการกับความสัมพันธ์คือการสื่อสาร, ความซื่อสัตย์และความตรงไปตรงมา เราจะทำแบบนั้นกับทุกคนในอาคารนี้ ตั้งแต่อุปกรณ์ไปจนถึงสตาฟฟ์เทรนเนอร์, สตาฟฟ์โค้ช, ฝ่ายบุคลากร, ผู้เล่น และคุณรู้ว่านี่เป็นช่วงเริ่มต้นของโปรแกรมของเรา' เคเซริโอ กล่าว 'นี่เป็นวันแรกสำหรับ เดวิด เราจะใช้เวลาร่วมกันที่นี่อย่างเห็นได้ชัดในอีก 2-3 วันข้างหน้า และมีหลายสิ่งที่เรากำลังจะพูดถึงและกำลังจะจัดการ'

'ผมจะบอกว่าในระหว่างนี้การก่อร่างทีมสตาฟฟ์จะอยู่ในระดับแนวหน้าของสิ่งนั้น เช่นเดียวกับอะไรก็ตาม มันจะต้องผ่านการทำงานหนัก มันจะต้องผ่านการสื่อสารที่ซื่อสัตย์และคุณก็รู้ว่าเราจะทำในสิ่งที่ถูกต้องเพราะนั่นคือสิ่งที่เราเชื่อ' เคเซริโอ กล่าว


ส่วน คัลลี่ย์ เฮดโค้ชป้ายแดงของ เท็กแซนส์ กล่าวเสริมว่า 'สิ่งเดียวที่ผมรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ทั้งหมด ณ ตอนนั้นคือผมถูกสัมภาษณ์สำหรับการเป็นหัวหน้าโค้ชและผมรู้ตั้งแต่ตอนนั้น เดอชอน วัตสัน เป็น ฮิวสตัน เท็กแซนส์'

'เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และนั่นคือทั้งหมดที่ผมกังวลและนั่นคือทั้งหมดที่ผมรู้และไม่ว่าจะพูดอะไรเกี่ยวกับสิ่งที่เขาอยากทำหรือไม่อยากทำ ทั้งหมดที่ผมรู้คือการอยู่ในธุรกิจนี้มาเป็นเวลานาน เขาเป็น ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และผมต้องการให้เขาเป็น ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และเหตุผลที่ผมอยู่ในตำแหน่งนี้ในวันนี้ก็เพราะผมรู้ว่าเขาเป็น ฮิวสตัน เท็กแซนส์'

'ดังนั้นสิ่งภายนอกที่ถูกพูดถึงไม่เกี่ยวข้องกับผมเพราะสิ่งสำคัญสุดสำหรับผมในตอนนั้นคือการหาว่าผมจะทำอะไรได้บ้างหลังจากพูดคุยกับ นิค และ ครอบครัวของเขาเพื่อเป็นโค้ชคนต่อไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์' คัลลี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด