:::     :::

เฮดโค้ชใหม่อีเกิ้ลส์ขอประเมินทั้งเวนท์ซกับเฮิร์ตส์

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
2,392
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ซีเรียนนี่ เฮดโค้ชคนใหม่ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ขอเวลาประเมินก่อนตัดสินใจเลือกระหว่าง คาร์สัน เวนท์ซ กับ เจเล็น เฮิร์ตส์ ว่าใครจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่ง

นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลีกเลี่ยงการตอบคำถามว่าใครจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่งในซีซั่น 2021 ระหว่าง คาร์สัน เวนท์ซ กับ เจเล็น เฮิร์ตส์ ซึ่งโค้ชวัย 39 ปีของเวลาประเมินผลงานของทั้งคู่อีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ซีเรียนนี่ แถลงข่าวเปิดตัวฐานะเฮดโค้ชคนใหม่ของ อีเกิ้ลส์ และต้องคำตอบเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กโดยทันทีว่าเขาจะเลือกใครเป็นมือหนึ่งในซีซั่นหน้าระหว่าง เวนท์ซ กับ เฮิร์ตส์ ก่อนเฮดโค้ชป้ายแดงจะยืนยันว่าเขายังต้องการเวลาเพื่อพิจารณาทุกปัจจัยก่อนจะตัดสินใจเรื่องดังกล่าว 


'ผมรับงานนี้เพราะองค์กรที่ยิ่งใหญ่นี้ แผนของที่นี่คือเราต้องผ่านหลายอย่างที่นี่' ซีเรียนนี่ เผย 'เรากำลังรับสตาฟฟ์โค้ชของเขาเข้ามาแทนที่ เรากำลังดำเนินการเพื่อให้ได้คนดีที่สุดมาเป็นโค้ช สิ่งที่เราต้องทำคือประเมินรายชื่อทั้งหมดในบัญชีของเรา เรามีหลายอย่างที่ต้องผ่านกับ 2-3 สัปดาห์ถัดไปของการประเมินบัญชีรายชื่อทั้งหมดในทุกตำแหน่งทั้ง ควอร์เตอร์แบ็ก, ปีกนอก, ดีเฟนซีฟแบ็ค นั่นคือสิ่งที่เราจะค้นหาที่นี่'

'เรามีสองควอร์เตอร์แบ็กทั้ง คาร์สัน เวนท์ซ และ เจเล็น เฮิร์ตส์ ซึ่งเป็นควอร์เตอร์แบ็กระดับแนวหน้า หลายทีมไม่มีแบบนี้ ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับทั้งสองคน'


ซีเรียนนี่ ยังเปิดเผยว่าเขาไม่เสียเวลาในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้เล่นใหม่ของเขา โดยมีการพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับทั้ง เวนท์ซ และ เฮิร์ตส์ พร้อมเน้นย้ำว่ามีบทสนทนาที่ดี

'ผมจะเรียนรู้มากมายเกี่ยวกับพวกเขาในฟุตบอล' ซีเรียนนี่ กล่าว 'ผมรู้ว่าผมจะได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับพวกเขาในฟุตบอลสัปดาห์นี้ แต่ผมอยากรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้เล่นแต่ละคนที่ผมได้คุยด้วยเป็นการส่วนตัว จากนั้นเมื่อผมดูเทปและตั้งตารอสิ่งนี้คือการซื่อสัตย์และพูดคุยอย่างตรงไปตรงมาและเปิดเผยกับพวกเขาแต่ละคนเกี่ยวกับสิ่งที่ผมเห็นในเทปและเราจะปรับปรุงได้อย่างไร'

แม้จะถูกย้ำถามว่า เวนท์ซ จะกลับมาที่อีเกิ้ลส์ในซีซั่น 2021 หรือไม่ ซีเรียนนี่ ตอบว่า 'ผมไม่สามารถตอบคำถามนั้น อีกทั้ง จะมีการประเมินทุกอย่าง อีกครั้ง มีหลายสิ่งที่ต้องผ่านไปและประเมินทุกอย่าง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด