:::     :::

เพ็ตทีนอำลาโค้ชทีมรับแพ็คเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
2,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เพ็ตทีน กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งโค้ชทีมรับของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังหมดสัญญาในช่วงเดือนมีนาคมนี้

ไมค์ เพ็ตทีน เตรียมอำลาตำแหน่งโค้ชทีมรับของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังสิ้นสุดสัญญา เนื่องจากทีมหัวเนยไม่มีแผนทำข้อตกลงใหม่กับโค้ชเกมป้องกันวัย 54 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เพ็ตทีน ทำงานฐานะโค้ชทีมรับ แพ็คเกอร์ส มาตั้งแต่ปี 2018 เขากำลังจะมองหาทีมใหม่หลังสิ้นสุดสัญญากับทีมหัวเนยในช่วงเดือนมีนาคมนี้ เช่นเดียวกับ ชอว์น เมนเนนก้า โค้ชทีมพิเศษที่จะแยกทางกับ กรีนเบย์ ด้วยเช่นกัน 

'เราอยากขอบคุณ ไมค์ สำหรับความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อฟุตบอลในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของเรา' แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช แพ็คเกอร์ส กล่าวในแถลงการณ์ 'ครั้งแรกในฐานะหัวหน้าโค้ช เขาเป็นทรัพยากรที่ล้ำค่าสำหรับเราในช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราหวังว่า ไมค์, เมแกน และที่เหลือในครอบครัวเขาพบสิ่งดีที่สุดในวันข้างหน้า'


ฤดูกาลมหัศจรรย์ของ กรีนเบย์ จบลงด้วยมือของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี จากความพยายามที่ไม่ลงรอยกันในเกมป้องกันของ เพ็ตทีน ซึ่งเป็นความกังวลในทีมรับของ แพ็คเกอร์ส ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

แพ็คเกอร์ส เสีย 4 ทัชดาวน์ให้ บัคคาเนียร์ส ซึ่งรวมถึงการเสียสกอร์ระยะ 39 หลาให้ สกอตต์ มิลเลอร์ ปีกนอกของ แทมป้า เบย์ ในช่วงไม่กี่วินาทีก่อนจบครึ่งแรก ทำให้ทัพโจรสลัดฉีกหนีเป็น 11 คะแนน แม้เกมป้องกันของ เพ็ตทีน จะเสียระยะวิ่งเพียง 76 หลา และอินเตอร์เซปน์ถึง 3 ครั้ง แต่ยังไม่สามารถสร้างความกกดดันให้ ทอม เบรดี้ ได้มากพอจนทำได้เพียงแซ็คเดียวและกดดันควอร์เตอร์แบ็กอีก 4 ครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด