:::     :::

แรมส์อาจเขี่ยทิ้ง'กอฟฟ์'ก่อนเทรดสเตฟเฟิร์ด

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
2,384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด กอฟฟ์ อาจไม่ได้ไปต่อกับ แอลเอ แรมส์ หลังมีข่าวว่าทีมสนใจเทรด แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด จาก ดีทรอยท์ ไลออนส์

แอลเอ แรมส์ กำลังหาทางเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กด้วยการเทรด แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด จาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ แต่จำเป็นต้องหาทางเขี่ยทิ้ง เจเร็ด กอฟฟ์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2016 ตามรานงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กอฟฟ์ เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 134 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 110 ล้านเหรียญสหรัฐ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนว่าพวกเขาจะทำอย่างไรกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเพื่อหาทางเทรด สเตฟเฟิร์ด มาจาก ไลออนส์ 


การตัด กอฟฟ์ จะทำให้ แรมส์ มีเงินตายในเพดานเงินเดือนสูงถึง 65.2 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ถ้ามีการทำธุรกิจเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี จะสูญเสียเพียง 22.2 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังการทำข้อตกลงก้อนโตในช่วงหน้าร้อนปี 2019 หลัง กอฟฟ์ นำทีมเข้าถึงศึก 'ซูเปอร์ โบวล์'

ด้าน แบร็ด โฮมส์ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ ไลออนส์ คุ้นเคยกับสถานการณ์เรื่องเพดานเงินเดือนของ แรมส์ เป็นอย่างดีหลังเคยเป็นผู้บริหารของ แรมส์ มานานก่อนถูกดึงมารับตำแหน่งจีเอ็มของทีมสิงโตดีทรอยท์ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ส่วน เลส สนีด ผู้จัดการทั่วไปของ แรมส์ เคยยอมรับในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าการก้าวข้ามเงินจำนวนมากที่ลงทุนกับ กอฟฟ์ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ย้ำว่าทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ถ้าหากต้องการก้าวข้ามอดีตดราฟท์คนแรก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด