:::     :::

วิลล่าบุกเชือดนักบุญ1-0ขึ้นที่8

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
1,254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า บุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยได้ประตูชัยจาก รอสส์ บาร์คลี่ย์ ในช่วงท้ายครึ่งแรก

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เซาธ์แฮมป์ตัน 0 - แอสตัน วิลล่า 1

สนาม: เซนต์ แมรี่ส์


เริ่มเกมมาได้ 8 นาที นักบุญ ฟ้องเอาจุดโทษเมื่อทาง สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง ยิงไปโดนมือ แม็ตตี้ แคช โดยผู้ตัดสินรอสัญญาณจาก วีเออาร์ ที่ปฏิเสธให้จุดโทษเพราะมองว่าบอลไปโดนตัวกองหลังก่อนจะกระดอนโดนมือ

รูปเกมแทบจะไม่มีโอกาสเข้าทำที่จะแจ้ง จนนาที 41 แอสตัน วิลล่า ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ แจ็ค กรีลิช หลุดมาทางซ้ายแล้วบรรจงกระดกบอลกลับเข้าในไปให้ รอสส์ บาร์คลี่ย์ โขกเสียบตาข่าย 

จากนั้นในนาทีที่ 43 ทีมเยือนมีลุ้นอีกครั้ง หนนี้เป็น รอสส์ บาร์คลี่ย์ ผ่านไปให้ โอลลี่ วัตกินส์ ที่เบียดกระปทกกองหลังก่อนจะได้ยิงแต่บอลเข้ามือ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่

ครึ่งหลังแทบจะไม่มีโอกาสจะแจ้ง ต้องรอถึงนาทีที่ 70 เป็นจังหวะของ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อทาง แดนนี่ อิงส์ แทงมาให้ เช อดัมส์ ตัวสำรองหลุดไปยิงติดเซฟ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ

นาทีที่ 76 เป็นโอกาสของทีมเยือนเมื่อทาง เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ได้จังหวะสับไกแต่บอลหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว

เจ้าบ้านโถมเกมรุกเต็มกำลังนาทีที่ 85 หวิดได้เฮจากเตะมุม ยาน เบดนาเร็ก โขกติดเซฟ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ปัดบอลตกลงมาที่ เช อดัมส์ ยิงติดบล็อก และทาง แจ็ค สตีเฟ่นส์ ยิงสวนก็ติดบล็อก

ช่วงทดเจ็บเกิด 'ดราม่า' วีเออาร์ อีกครั้ง เมื่อทาง เช อดัมส์ ยิงติดเซฟ มาร์ตีเนซ ก่อนที่ อิงส์ ตามซ้ำเข้าไป แต่มีธงล้ำหน้า ซึ่ง วีเออาร์ ไปตรวจสอบดูภาพช้าพบว่าแขนของกองหน้านักบุญเลยแนวบั้นท้ายกองหลังไปนิดเดียว จบเกม แอสตัน วิลล่า บุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 ขึ้นมารั้งที่ 3 ของตาราง


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เซาธ์แฮมป์ตัน: อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ - เจมส์ วอร์ด-เพราส์, ยาน เบดนาเร็ก, แจ็ค สตีเฟ่นส์, ไรอัน เบอร์ทรานด์ - เนธาน เรดมอนด์, โอรีโอล โรเมว, อิบราฮิมา ดิยัลโล่, สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง - ธีโอ วัลค็อตต์, แดนนี่ อิงส์


แอสตัน วิลล่า: เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ - แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ - ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ - เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, รอสส์ บาร์คลี่ย์, แจ็ค กรีลิช - โอลลี่ วัตกินส์


ผู้ตัดสิน: ลี เมสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด