:::     :::

แรชฟอร์ดรายล่าสุดโดนแฟนไร้สมองเหยียดผ่านโซเชียล

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
1,827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายล่าสุดที่โดนแฟนบอลไม่มีความคิดตามไปเหยียดผิวในโซเชียล มีเดีย

ก่อนหน้านี้ แอ๊กเซล ตวนเซเบ้ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นเหยื่อความรุนแรงทางโลกออนไลน์หลังจากมีแฟนบอลไร้สมองตามไปตำหนิต่อว่าผลงานโดยใช้สัญลักษณ์หรือคำพูดที่ออกมาในเชิงเหยียดผิว

ล่าสุดหลังจบเกมที่ ปิศาจแดง บุกไปเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกมีรายงานว่า แรชฟอร์ด โดนแฟนบอลตามเล่นงานในลักษณะเหยียดผิว ส่งผลให้กองหน้าชาวอังกฤษต้องลงข้อความตอบโต้

"มนุษยธรรมและโซเชียล มีเดียอยู่ในสถานการณ์ที่แย่ที่สุด ใช่ ผมเป็นคนดำและผมใช้ชีวิตในทุกๆ วันด้วยความภาคภูมิใจในสิ่งที่ผมเป็น ไม่มีใคร หรือไม่มีความเห็นใด ที่จะทำให้ผมรู้สึกแตกต่างออกไป เสียใจด้วยถ้าคุณกำลังมองหาการตอบโต้ที่รุนแรง คุณจะไม่มีวันเห็นมันจากที่นี่

"ผมจะไม่ลงข้อความดังกล่าว มันจะเป็นเรื่องขาดความรับผิดชอบหากทำเช่นนั้นและคุณสามารถจินตนาการได้เลยว่าคงไม่มีอะไรปกติสำหรับพวกเขา ผมมีเด็กๆ ที่แสนวิเศษซึ่งมีหลากหลายสีผิวติดตามผมเป็นจำนวนมาก และพวกเขาไม่ต้องการอ่านมัน บรรดาสีที่สวยงามควรนำมาเพื่อการฉลองเท่านั้น"

ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของบรรดาแฟนบอลหัวร้อนและไร้สมองที่จ้องเล่นงานนักเตะผิวสีที่ทำผลงานไม่ดี ซึ่งเรื่องนี้เคยเกิดขึ้นมาตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด