:::     :::

สมิธยิ้ม'วีเออาร์'เป็นใจให้ทีมตนเอง

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
1,450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน สมิธ กุนซือแอสตัน วิลล่า เผยว่าตนเองมีความสุขมากที่ในที่สุด วีเออาร์ ก็ตัดสินเข้าทางทีมของตนเองบ้าง

สิงห์ผงาด บุกไปชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมดังจากมิดแลนด์สขึ้นมารั้งที่ 8 ของตารางคะแนนในตอนนี้ หลังจากทำไป 32 แต้มในการลงสนาม 19 เกม

"มันเป็นผลงานที่เหนียวแน่นในการเจอกับทีมที่ยาก แต่เป็นประตูที่สวยงาม บอลที่ยอดเยี่ยมจาก แจ็ค (กรีลิช) และการโหม่งที่ยอดเยี่ยมจาก รอสส์ (บาร์คลี่ย์)

"จากนั้นเราต้องเด็ดเดี่ยว เรามีการบล็อกที่ยอดเยี่ยมในช่วงท้ายเกม และการตัดสินจาก วีเออาร์ (ปฏิเสธการเสียประตู) เราไม่ได้ประโยชน์มากนัก มันจึงรู้สึกดี ผมไม่มีความไม่พอใจ (การตัดสินของ วีเออาร์) จังหวะล้ำหน้า มีเส้นตรงนั้น ก็เป็นแบบนั้นแหละ

"สำหรับแฮนด์บอล ผมยังไม่เห็นแต่ แม็ตตี้ แคช บอกว่าบอลมาจากต้นขาของเขา เรามีปัญหาช่วง 20 นาทีแรก พวกเขาเล่นผ่านเราไปง่ายมาก เราเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งและสร้างความแตกต่าง วันนี้เรามีเกมที่ดี ผมคิดว่านั่นคือคลีนชีตที่ 9 หรือ 10 ในฤดูกาลนี้และนั่นเป็นเรื่องยอดเยี่ยม มันให้แนวทางกับคุณและแนวรุกของพวกเรามีคุณภาพ (ในการเอาชนะ)"

เมื่อถามถึงผลงานของ เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม "เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีมากๆ นั่นคือสาเหตุที่เราดึงเขามา เขาเป็นคนแรกให้ห้องแต่งตัวที่ขอบคุณคนอื่นๆ ที่บล็อกให้เขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด