:::     :::

หงส์วางแผนปล่อยยืมฟานเดนเบิร์กลุยชปช.

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
1,341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล วางแผนที่จะปล่อยยืม เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ปราการหลังดาวรุ่งออกไปหาประสบการณ์กับทีมอื่น แม้ทีมกำลังประสบปัญหาขาดแคลนเซนเตอร์แบ็กก็ตาม

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ต้องการให้ ฟาน เดน เบิร์ก สั่งสมประสบการณ์เพิ่มเติมในสัญญายืมตัวครึ่งฤดูกาลหลัง โดยมี เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ทีมในศึกแชมเปี้ยนชิพ ที่ให้ความสนใจและพร้อมเซ็นสัญญาให้ทันตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปิดทำการในวันจันทร์นี้

แม้เวลานี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเสียเซนเตอร์แบ็กในทีมชุดใหญ่พร้อมกันถึงสามราย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และล่าสุด โจเอล มาติป แต่ฤดูกาลนี้ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะผลักดัน ฟาน เดน เบิร์ก ดาวรุ่งวัย 19 ปี ลงสนามในฐานะตัวจริงของเกมพรีเมียร์ลีก ดังนั้น หงส์แดง จึงต้องการส่งนักเตะไปเล่นแชมเปี้ยนชิพเพิ่มประสบการณ์เสียก่อน

สำหรับ ฟาน เดน เบิร์ก ย้ายจาก ซโวลล์ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในราคา 1.3 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และเพิ่งลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไป 4 เกม คือ 3 เกมในคาราบาวคัพ และ 1 เกมในเอฟเอคัพ โดยปัจจุบันยังเล่นให้ทีมชุดยู-23 และอยู่ในทีมเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-6 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด