:::     :::

เลิฟนัดคุยมูเซียล่าดึงเล่นชุดใหญ่อินทรีเหล็ก

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
1,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล มูเซียล่า ตัวรุกดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับการติดต่อจากบุนเดสเทรนเนอร์ โยอัคคิม เลิฟ ที่โน้มน้าวนักเตะให้เลือกรับใช้ทีมชาติเยอรมนีชุดใหญ่

มูเซียล่า แจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค เต็มตัวในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไปแล้ว 21 เกมรวมทุกรายการ ยิงไป 3 ประตูในบทบาทมิดฟิลด์ตัวรุก สร้างสถิติต่างๆ ให้เกิดขึ้นในซีซั่นนี้ด้วย

ปัจจุบัน มูเซียล่า วัย 17 ปี มีสถานะล่าสุดอยู่ในทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ขยับขึ้นจากทีมชุดยู-17 เมื่อปีที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ เคยเล่นให้ทีมชาติเยอรมนี ชุดยู-16 ช่วงสั้นๆ เพียงสองเกมในปี 2018

บิลด์ สื่อดังเยอรมนี รายงานว่า เลิฟ ได้เดินทางมาที่สโมสร บาเยิร์น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และพบกับ มูเซียล่า และคุณแม่ หลังจบเกมที่ชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ 4-1 จึงคาดเดาไม่ยากว่าน่าจะเป็นเรื่องการเปลี่ยนมารับใช้ทีมชาติเยอรมนีชุดใหญ่ เพราะตอนนี้ยังไม่มีข่าวว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต จะดึงขึ้นสู่ชุดใหญ่ แม้จับตามองอยู่ก็ตาม

สำหรับ มูเซียล่า มีพ่อเป็นชาวไนจีเรีย และแม่เป็นเยอรมัน เกิดที่ สตุ๊ตการ์ท ประเทศเยอรมนี จนกระทั่งอายุ 7 ขวบ ก็ย้ายตามครอบครัวไปอยู่ที่อังกฤษ โดยฝึกฟุตบอลอยู่ที่นั่น และเป็นเพชรเม็ดงามในทีมเยาวชนของ เชลซี ก่อนจะย้ายมา บาเยิร์น เมื่อปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด