:::     :::

โซลชาไม่ปล่อยยืมวิลเลียมส์เพราะซีซั่นยังอีกไกล

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
1,387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน แบรนดอน วิลเลียมส์ ฟูลแบ็กหนุ่ม จะอยู่กับทีมต่อไปหลังผ่านพ้นตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

วิลเลียมส์ ได้รับความสนใจจากสองทีมพรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กับ เซาธ์แฮมป์ตัน และอีกหลายทีมแชมเปี้ยนชิพ ที่อยากยืมใช้งานในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง แต่ โซลชา ยืนยันไม่มีแผนปล่อยตัวในเดือนมกราคม และที่นักเตะหายหน้าหายตาไปเป็นเพราะบาดเจ็บ และกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูความฟิต

โซลชา กล่าวหลังจบเกมที่บุกเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ว่า "แบรนดอน จะอยู่ต่อ เขาเพิ่งเล่นในเกมทีมยู-23 ที่เจอ ลิเวอร์พูล (เมื่อวันเสาร์) เขาต้องการเกมเพื่อเพิ่มความฟิต เขากำลังทำงานหนักจริงๆ เราไม่มีนักเตะคนไหนอีกแล้วที่เรารู้สึกว่าน่าจะย้ายทีม เราต้องการทีมที่แข็งแกร่ง"

"นี่คือฤดูกาลที่ไม่มีหยุดพัก เราจะลงเล่นอีกในเกมวันอังคาร เราต้องเดินทางตลอดเวลา เราต้องการนักเตะทุกคน ทีมที่อัดแน่น แบรนดอน ทำผลงานได้ดีก่อนหน้านี้ เขาทำงานหนักในช่วงสองสามเดือนมานี้ และเขาจะพร้อมเมื่อโอกาสมาถึง"

ทั้งนี้ วิลเลียมส์ จากที่เคยเป็นแบ็กซ้ายเบอร์สองรองจาก ลุค ชอว์ คนเดียว ฤดูกาลนี้ต้องหล่นมาเป็นเบอร์สาม เพราะการมาใหม่ของ อเล็กซ์ เตลลีส อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่เป็นแบ็กเท้าขวา จึงสามารถเล่นแบ็กขวาได้แบบสบายๆ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด