:::     :::

พอลปล่อยของนำซันส์เชือดแมฟเวอริคส์

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
2,386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส พอล การ์ดประสบการณ์ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ทำผลงานเด่นในเกมบุกชนะ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คริส พอล การ์ดลายครามวัย 35 ปีของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ปล่อยของใส่ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ด้วยการทำ 29 คะแนนในเกมบุกคว้าชัย 111-105 ยัดเยียดความพ่ายแพ้ 5 เกมติดต่อกันให้แมฟส์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

พอล การ์ดประสบการณ์ทำถึง 16 คะแนนในช่วงควอเตอร์สุดท้ายและยังทำอีก 12 แอสซิสต์ ขณะที่ เดออันเดร อายร์ตัน ทำ 18 คะแนนกับ 17 รีบาวน์ด ส่วน มิคาล บริดเจส กับ เจ คราวเดอร์ ช่วยทำอีกคนละ 14 แต้ม ช่วย ซันส์ พลิกสถานการณ์จากตามหลัง 15 คะแนนขณะที่เหลืออีก 6 นาทีในควอเตอร์ 3 กลับมาคว้าชัยชนะสำเร็จ

'เห็นได้ชัดว่ามีความสะดวกสบายในการมีคนแบบนั้นอยู่กับบอล โดยรู้ว่าความตั้งใจของเขาคือการเล่นเพื่อทีม' มอนตี้ วิลเลียมส์ เฮดโค้ช ซันส์ กล่าวถึง พอล ที่มาจาก โอคลาโฮม่า ซิตี้ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา 'มันอาจทำให้เขาได้ชู้ตหรือเปิดโอกาสให้คนอื่น แต่ผมคิดว่าเกมช้าลงเล็กน้อยสำหรับการยืดหยุ่นของเขา ผมไม่รู้ว่ามันเป็นยีนหรือไม่ หรือเขาแค่มีมัน'


ซันส์ ลงเล่นเกมที่ 4 ติดต่อกันโดยปราศจาก เดวิ่น บูเกอร์ การ์ด'ออล-สตาร์' ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้าย ก่อนทีมจะพบกับ แมฟเวอริคส์ อีกครั้งในวันจันทร์นี้ 

ด้าน ลูก้า ดอนชิช ทำมากสุดของ แมฟเวอริคส์ หลังสกอร์ 29 คะแนน ซึ่งเป็นการทำ 18 แต้มในควอเตอร์ 3 รวมถึงการทำ 8 คะแนนรวดในช่วงรัน 12-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยการเสมอ แต่ ดัลลาส ทิ้งความได้เปรียบในช่วงควอเตอร์ 3 ก่อนปราชัย 5 เกมติดต่อกัน ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้ยาวนานสุด นับตั้งแต่การแพ้ 7 เกมติดในช่วงเดือนมีนาคม 2019 และยังเป็นการพ่ายในบ้าน 4 เกมรวดด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด