:::     :::

เป๊ป-เชซุสเครดิตลาปอร์กไร้สนิมแม้ร้างตัวจริงลีก2เดือน

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
1,454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้จัดการทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ กาเบรี่ยล เชซุส กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ชื่นชมเซนเตอร์แบ็ก อายเมริค ลาปอร์ก ที่กลับมาเป็นตัวจริงเกมลีกนัดเอาชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 1-0 วานนี้ว่าไร้คราบสนิมเกาะแม้หนสุดท้ายที่สตาร์ต 11 คนแรกคือเมื่อ พ.ย. 2020

ลาปอร์ก มีปัญหาเจ็บเข่าร่วมสองเดือนเพิ่งลงมาเรียกจังหวะบอลลีกเมื่อกลางสัปดาห์ก่อนเกมถล่ม เวสต์บรอมวิช 5-0 ฐานะสำรอง กระทั่งเบียด จอห์น สโตนส์ ลงตัวจริง เอติฮัด สเตเดี้ยม ประสานงาน รูเบน ดิอาส ช่วยทีมเก็บคลีนชีตที่ 8 จาก 10 นัดหลังสุด 

งานนี้บอสวัย 50 ปีชมไม่ขาดปากยูนิตกองหลังของเราไม่ได้มีดีแค่ รูเบน ดิอาส และ จอห์น สโตนส์ แต่ทุกคนมีส่วนทั้ง เนธาน อาเก้, อายเมอริค หรือฟูลแบ็ก ชูเอา กานเซโล่, ไคล์ วอล์คเกอร์ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้” 

ขณะที่ เชซุส ก็มองว่าเซนเตอร์แบ็กเรือใบสีฟ้าเวลานี้แกร่งอย่างหินผา


เก็บคลีนชีตได้สำคัญแน่นอน กองหลังเราก็มั่นใจขึ้น อย่าง ลาปอร์ก กลับมาเป็นตัวจริงวานนี้ก็ทำผลงานดี, จอห์น สโตนส์ กลับมาเข้าฝัก - รูเบน ดิอาส เสริมแกร่งเราจริงๆ

ผมคิดว่า เอแดร์ซอน น่าจะอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นให้พวกคุณฟังได้ดีกว่าใครเพราะบางครั้งเขาไม่ได้เซฟประตูเลย! หรือนานๆบอลมาถึงสักทีก็พิทักษ์ไว้ได้” 

เรื่องนั้นส่งผลดีต่อเรากองหน้า สามารถอุ่นใจว่าหน้าที่แค่ยิงให้ได้เป็นพอ” 

น่าสนใจเกมสัปดาห์หน้าที่ต้องออกไปเยือน ลิเวอร์พูล (7 ..) คู่แข่งแย่งแชมป์ลีกตลอด 3 ซีซั่นหลังสุดจะเจาะปราการหลังจอมแกร่งได้หรือไม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด