:::     :::

เร้ดแน็ปป์เชื่อในเชลซีมีแข้งเด็กฝาก

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
3,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผจก.ทีมมากประสบการณ์วิเคราะห์แนวทางการเสริมทัพของ เชลซี ว่าฝ่ายคัดสรรบุคลากรกับเฮดโค้ชคงแทบไม่ได้คุยไปในทิศทางเดียวกันเข้าตำรา-คนซื้อไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่อยากให้ซื้อ- จนส่งผลให้บอสหลายรายตกงานเพราะหาวิธีงัดฟอร์มเหล่าเด็กฝากผู้บริหารล้มเหลว

แฟร้งค์ แลมพาร์ด คือกุนซือคนล่าสุดที่โดนสิงห์บลูส์ไล่ออกโทษฐานสโมสรอุตส่าห์ทุ่มเสริมทัพให้กว่า 253 ล้านปอนด์ นำมาโดย ติโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ทว่าบอสวัย 42 ปีไม่สามารถเค้นศักยภาพสองดีกรีทีมชาติเยอรมันออกมาได้ เมื่อบวกฟอร์มทีมต่ำความคาดหวังจึงตกเก้าอี้แล้วให้ โธมัส ทูเคิ่ล เสียบแทน 

ประเด็นนี้ เร้ดแน็ปป์ ฐานะเป็นญาติของแลมพ์สทราบระแคะระคายมาบ้างเรื่องวิธีคว้านักเตะใหม่เข้าเสริมจะมีใบสั่งจากผู้มีอิทธิพลในสโมสรว่าอยากได้คนนั้น คนนี้ ทั้งที่ผจก.ทีมไม่ต้องการ ดังนั้นการจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์เช่นนั้นได้คุณต้องมีคู่มือใช้งานแข้งเด็กฝากให้ปล่อยของไวที่สุด 

เชลซี จ่ายแบบไม่กลัวกระเป๋าฉีกให้ได้แข้งใหม่เสริม ซึ่งฐานะผจก.ทีม มันกลายเป็นว่าคุณต้องตกในสถานการณ์กดดัน - ไม่เพียงต้องส่งพวกเขาลงใช้งาน แต่ต้องทำให้ปล่อยของในทันทีร้ดแน็ปป์ ร่ายผ่านซัน สปอร์ต


หากทำไม่ได้ก็จะเหมือนสองผู้เล่นดอยช์อย่าง ติโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ เพราะจากนั้นผู้รับผิดชอบต้องเป็นบอสของทีม แต่ผมมั่นใจเลยว่า แฟร้งค์ ไม่ใช่เพียงคนเดียวที่อยู่เบื้องหลังการเซ็นสัญญาคว้าแข้งใหม่ที่เกิดขึ้น” 

กล้าพูดว่าคนเดียวที่ แลมพาร์ด ขอให้เอามาคือ เบน ชิลเวลล์ - นั่นจึงเห็นชัดว่าวงการฟุตบอลทุกวันนี้บ้าคลั่งไปแค่ไหน” 

ชายผู้มีความสำคัญสุดในทีมนั้นคือผู้กุมอำนาจการคัดสรรบุคลากร แล้วหากว่าการตัดสินใจของเขาไม่ดีพอ - คุณผจก.ทีมก็ซวยไป” 

ในอดีตการซื้อตามใบสั่ง โรมัน อับราโมวิช ปธ.สโมสร ส่งผลให้ผจก.ทีม เชลซี เสียผู้เสียคนมากมายไม่ว่าดึง อันเดร เชฟเชนโก้, ฮวน เซบาสเตียน เวรอน หรือ เฟร์นานโด ตอร์เรส เข้ามา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด