:::     :::

มาร์เซลีโน่ตั้งเป้านำบิลเบาย้ำแค้นบาร์ซ่าอีกรอบ

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล ตั้งเป้านำ แอธเลติก บิลเบา บุกชนะ บาร์เซโลน่า ถึง คัมป์ นู แม้จะยอมรับว่าเป็นภารกิจยากก็ตาม

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เทรนเนอร์ของ แอธเลติก บิลเบา เตรียมนำทีมดังแคว้นบาสก์ลงเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า เป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 3 สัปดาห์ ซึ่งเทรนเนอร์วัย 55 ปีคาดหวังกับการโค่นทีมอาซูลกราน่าอีกครั้งในการเยือน 'คัมป์ นู' วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'มุนโด้เดปอร์ติโบ'

บิลเบา ยุค มาร์เซลีโน่ ประเดิมสนามด้วยเกมพ่าย บาร์เซโลน่า บนเวทีลีกา 2-3 หลังการเข้ารับตำแหน่งเพียง 3 วัน หลังจากนั้นเทรนเนอร์ชาวอัสตูเรียโน่นำทีมดังแคว้นบาสก์คว้าชัยชนะ 5 เกมติดต่อกัน ซึ่งรวมถึงการโค่น บาร์ซ่า ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-2 คว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า และการคว้าตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมของศึก โกปา เดล เรย์ หลังเกมบุกชนะ อัลโกยาโน่ 2-1 นัดล่าสุด 

'เราชื่นชอบชัยชนะและนั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังจะไปเพื่อสิ่งนั้น เรารู้ว่ามันยาก แต่เราจะไม่ยอมแพ้ เราจะนำทุกอย่างไปเพื่อบรรลุเป้าหมาย แต่มันจะไม่ง่ายแน่นอน'


'ในบ้านพวกเขาเป็นทีมที่มีสถิติไม่ธรรมดา ซึ่งเป็นเรื่องยากมากที่จะบุกมาคว้าชัยชนะ เราต้องเล่นเกมป้องกันที่ดีมาก, เล่นเกมบุกให้ดีมากและต้องมีโชค หากปัจจัยเหล่านี้ไม่เกิดขึ้นมันจะเป็นเรื่องยากที่จะคว้าชัยชนะ แต่เราต้องมองโลกแง่ดีด้วยแมตช์เหมือนที่เราเล่นในศึก ซูเปร์โกปา'

แอธเลติก บิลเบา พัฒนาขึ้นมาอย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ มาร์เซลีโน่ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์แทน อาเซียร์ การีตาโน่ เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา แต่เทรนเนอร์ยกเครดิตให้นักเตะที่แสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ดีมากกว่าสิ่งที่เขาทำ

'ความทะเยอทะยานของนักเตะเป็นสิ่งที่นำพวกเขามาสู่สิ่งนี้ การเลื่อนโปรแกรมกับ แอตเลติโก มาดริด เหมาะกับเราในแง่ของการสร้างบรรทัดฐานใหม่ แต่เราไม่สามารถทำแบบนั้นซ้ำๆได้ เราไม่ใช่ผู้รับผิดชอบสูงสุด ผู้ที่ต้องรับผิดชอบคือนักเตะที่แสดให้เห็นแล้วว่าพวกเขาสามารถต่อกรกับใครก็ได้' มาร์เซลีโน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด