:::     :::

ซิเมโอเน่เผยทีมตราหมีเตรียมพร้อมรับปัญหาโควิด

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
1,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าต้องเตรียมพร้อมรับมือและแก้ปัญหาเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าทีมจำเป็นต้องเตรียมพร้อมรับมือและหาทางแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' หลัง มารีโอ เอร์โมโซ่ กับ ยันนิค การ์ราสโก้ เป็นสองแข้งตราหมีล่าสุดที่ต้องกักตัวจากการมีผลทดสอบเป็นบวกก่อนเกมเยือน กาดีซ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้า

แอตเลติโก มาดริด เผชิญปัญหานักเตะติดเชื้อ'โควิด-19' มาตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่นทั้ง เรนาน โลดี้, หลุยส์ ซัวเรซ, ลูกัส ตอร์เรยร่า, ชีเม่ เวอร์ซัลโก้, อังเคล กอร์เรอา, อีโว่ เกอร์บิช และ โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ กับสองคนล่าสุด การ์ราสโก้ กับ เอร์โมโซ่ รวมถึง ซิเมโอเน่ เคยต้องกักตัวเนื่องจากติดเชื้อ'โควิด-19' เช่นเดียวกัน 

'เราพูดแบบนี้มาตั้งแต่ฤดูกาลเริ่มต้นว่าเราจะต้องอยู่ร่วมกับมัน เราต้องเตรียมพร้อม (สำหรับมัน) และมองหาแนวทางแก้ไข'

'พวกเขาอยู่ในช่วงเวลาที่ดี กับแคแร็กเตอร์ที่ดีมากสำหรับทีม แต่มีเพื่อนร่วมทีมที่ดีและพวกเขาจะมีโอกาส'

เรอัล มาดริด พลิกล็อกพ่าย เลบันเต้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโอกาสของ แอตเลติโก มาดริด ที่จะหนีฉีกเป็น 10 คะแนน แต่ ซิเมโอเน่ ไม่ขอกล่าวถึงความได้เปรียบดังกล่าวโดยโฟกัสเฉพาะการเล่นกับ กาดีซ เท่านั้น 

'เราทราบดีถึงความยากลำบากใน กาดีซ พวกเขาเป็นคู่ปรับที่แข็งแกร่งในการเล่นเกมป้องกันและจะใช้ประโยชน์จากการเล่นเกมสวนกลับ ซึ่งทำได้ดีเหมือนการเล่นลูกกลางอากาศ เราต้องนำเกมไปสู่จุดที่เราคิดว่าเราสามารถกุมความได้เปรียบเหนือกว่าพวกเขา' เทรนเนอร์ทีมตราหมีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด