:::     :::

เท็กแซนส์ส่อแววแยกทางวัตต์

วันจันทร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2564
2,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์อาจแยกทางกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันเกี่ยวกับการเก็บรักษา เดอชอน วัตสัน เป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ต่อไป แต่พวกเขายังต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์คนดังด้วยเช่นกัน ซึ่งมีโอกาสที่จะแยกทางกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้จากการประเมินสถานการณ์ของ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ทราบดีว่า เจ.เจ.วัตต์ สมควรได้รับความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของเขา' ราโพพอร์ท กล่าวกับรายการ กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล 'นี่เป็นสิ่งที่เขาต้องการ นี่คือสิ่งที่องค์กรต้องการและจากสิ่งที่ผมเข้าใจว่าสิ่งนี้กำลังจะมาถึง ทีมรู้ดีว่ามันต้องมีการตัดสินใจกับ เจ.เจ.วัตต์ และดูเหมือนว่า วัตต์ กำลังสงสัยเกี่ยวกับการตัดสินใจนี้ เขาจะไปฮิวสตันในปีหน้าหรือไม่? เป็นคำถามที่เปิดกว้างมาก'


กรณีของ วัตต์ แตกต่างจาก วัตสัน เนื่องจากอดีตผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 3 สมัย จะอายุ 32 ปีในเดือนมีนาคมนี้และกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่มีมูลค่า 17.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจาก เจมส์ พัลเมอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุก่อนหน้านี้ว่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมและโค้ชบางคนเชื่อว่า วัตต์ ลงเล่นเกมสุดท้ายกับ เท็กแซนส์ ไปแล้ว ก่อน ไมค์ การาโฟโล่ อีกหนึ่งเหยี่ยวข่าวสำนักเดียวกันจะคาดการณ์ว่าทั้งสองฝ่ายจะตกลงแยกทางกัน

'ดูเหมือนว่า เท็กแซนส์ ที่มีสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่เข้ามา จะมีการรีเซ็ตกันใหม่ ถ้าเป็นเช่นนั้นและคุณกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย บางทีอาจเป็นสิ่งดีที่สุดที่จะปล่อยเขาไปและเริ่มต้นใหม่ที่อื่น เขาผ่านอะไรมามากมาย เขาต้องการเล่นเพื่อเป็นผู้ชนะแน่นอน เขาเคยเข้ารอบเพลย์ออฟหลายครั้งในอาชีพของเขา แต่เขาต้องการเข้าเพลย์ออฟให้ลึกกว่าที่เขาเคยมีมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด