:::     :::

ภรรยาอดีตเจ้าของทีมสตีลเลอร์สเสียชีวิตด้วยวัย88

วันจันทร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2564
2,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริเซีย รูนี่ย์ ภรรยาของ แดน รูนี่ย์ อดีตเจ้าของทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และคุณแม่ของ อาร์ต รูนี่ย์ เจ้าของทีมคนปัจจุบันเสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 88 ปี

แพทริเซีย รูนี่ย์ ภรรยาของ แดน รูนี่ย์ อดีตเจ้าของทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพักด้วยวัย 88 ปี โดยไม่มีการระบุสาเหตุเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

แดน ซึ่งเคยเป็นฑูตสหรัฐอเมริกาประจำไอร์แลนด์ในช่วงปี 2009-2012 เคยดำรงตำแหน่งประธานทีมในช่วงปี 1975-2002 และเป็นเจ้าของทีมในช่วงปี 1988-2016 เขาเสียชีวิตในช่วงเดือนเมษายนปี 2017 เขามีบุตรธิดากับ แพทริเซีย ทั้งหมด 9 คน ซึ่งรวมถึง อาร์ต รูนี่ย์ เจ้าของทีมสตีลเลอร์สคนปัจจุบัน 

'ครอบครัวของผมและผมกำลังไว้อาลัยต่อการจากไปของคุณแม่ผม, แพทริเซีย' ประธานสตีลเลอร์สกล่าวในแถลงการณ์ 'เธอช่วยเลี้ยงดูลูกๆทั้ง 9 คน ขณะที่สนับสนุนอาชีพของคุณพ่อผมกับ สตีลเลอร์ส และช่วงเวลาที่เขาดำรงตำแหน่งเอกอัครราชฑูตประจำไอร์แลนด์ มันเป็นวันที่น่าเศร้าสำหรับครอบครัวเรา'


อาร์ต รูนี่ย์ กล่าวว่า 'คุณแม่ของผมอุทิศเวลาให้กับชุมชนพิตต์สเบิร์กเป็นส่วนใหญ่และทิ้งความประทับใจให้กับผู้คนและองค์กรมากมายในพื้นที่ของเราโดยเฉพาะทหารผ่านศึก และอีกหลายกลุ่มใน พิตต์สเบิร์กตอนเหนือ ที่พ่อแม่อาศัยอยู่'

ส่วน โรเจอร์ส กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลกล่าวในแถลงการณ์ร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของ แพทริเซีย รูนี่ย์ เช่นเดียวกัน

'แพทริเซีย ทุ่มเทให้กับศรัทธาของเธอ, ครอบครัวที่ยอดเยี่ยมที่ เธอ และ แดน เลี้ยงดูและชื่นชอบชุมชนพิตต์สเบิร์กและองค์กร สตีลเลอร์ส เธอยังเป็นหนึ่งในแฟนที่หลงใหลฟุตบอลมากที่สุดเท่าที่คุณเคยพบมาและภาคภูมิใจกับจำนวนแฟนๆผู้หญิงทั่วโลก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด