:::     :::

"เต๋าดินโญ"ได้กำลังใจจากครอบครัวช่วยมุ่งมั่นทำผลงาน

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2561
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนาสิทธิ์ ศิริผลา กองกลางทีมชาติไทยเผยสภาพจิตใจดีขึ้น หลังจากได้รับกำลังใจจากครอบครัว ตั้งเป้าพาทีมเก็บชัยเกมที่เหลือ

ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยืนยันว่าพร้อมเต็มที่หากได้โอกาส หลังได้กำลังใจชั้นดีจากครอบครัว

ทัพช้างศึก U23 อยู่ในสถานการณ์ไม่ดี หลังแพ้ต่อเกาหลีเหนือ U23 มาในเกมแรก โดยเกมต่อไปต้องพบกับ ญี่ปุ่น U23 ที่ชนะ ปาเลสไตน์ U23 มา

"สภาพความพร้อมตอนนี้สำหรับผม ผมก็พร้อมเสมอ หากได้โอกาส ตอนนี้ก็เตรียมร่างกายให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะได้ลงตัวจริงและตัวสำรอง ผมก็พร้อมเสมอครับ" ธนาสิทธิ์ กล่าวเริ่ม

"สภาพจิตใจตอนนี้ก็โอเคขึ้น เพราะคุณพ่อก็อาการดีขึ้น แต่ก็ต้องให้ยา และฟอกไตอย่างต่อเนื่อง ทางครอบครัวก็ให้กำลังใจเสมอ ผมมาตรงนี้ก็ต้องทำเพื่อชาติ และทำเต็มที่เสมอ ก็ต้องมั่นใจครับ"

"ถ้าเรามองโอกาสที่จะเข้ารอบต่อไปเราก็ต้องไม่ยอมแพ้ในเกมต่อไป ถ้าหากเราชนะญี่ปุ่นได้ก็ถือเป็นกำลังใจชั้นดี โบนัสก่อนพบกับ ปาเลสไตน์ ทุกคนก็คาดหวังว่าทีมชาติไทย จะมีผลงานที่ดี ทางครอบครัวก็ให้กำลังใจ ทุกคนก็อยากเห็นเราสร้างประวัติศาสตร์ คว้าชัยชนะและผ่านเข้าสู่รอบสอง เขาก็รอและให้กำลังใจเราเสมอ"

สำหรับฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้าย นัดที่สองของกลุ่ม บี ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงสนามพบกับทีมชาติญี่ปุ่น รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 13 มกราคม 2561 ที่สนามเจียงยิน สปอร์ต เซ็นเตอร์ ประเทศจีน เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด