:::     :::

สู้ด้วยใจ! "เจนรบ"เผยขอไม่รับเงินสนับสนุนหากทีมตกรอบ

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2561
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจนรบ สำเภาดี กัปตันทีมชาติไทย เผยแข้งช้างศึกยู-23 ขอไม่รับเงินสนับสนุนทีมจากนายกสมาคม หากไม่สามารถพาทีมผ่านเข้ารอบได้

เจนรบ สำเภาดี กองหน้าทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวขอบคุณ พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ที่ประกาศมอบเงินสร้างขวัญกำลังให้แก่ทีม ยืนยันขอไม่รับเงินสนับสนุน และขอทุ่มเททำผลงานในสนามให้เต็มที่ 
หลังจากที่ พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศมอบเงินสร้างขวัญกำลังให้กับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศจีน เป็นเงินจำนวน 3 ล้านบาท หากคว้าชัยชนะได้ และมอบเงิน 1 ล้านบาทให้กับทีมถ้าเสมอกับทีมคู่ต่อสู้
ล่าสุด เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีม “ช้างศึกU23” ได้เปิดเผยกับ นายวรพจน์ ยศะทัตต์ ตัวแทนนายกสมาคมฯ ที่เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่แทน ในศึกชิงแชมป์เอเชีย U23 ว่า
“ก่อนอื่นผมในฐานะกัปตันทีมต้องขอขอบคุณท่านนายกสมาคมฯ ที่ดูแลสารทุกข์สุขดิบ และคอยให้กำลังใจพวกเรา รวมทั้งประกาศมอบเงินเพื่อสร้างขวัญกำลังใจพวกเราในการแข่งขันครั้งนี้ แต่ผมและเพื่อนร่วมทีมได้พูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันหลังเกมที่แพ้เกาหลีเหนือ และมีความเห็นตรงกันว่าจะขอไม่รับเงินสนับสนุนจากสมาคมฯ  ถ้าหากเราไม่สามารถพาทีมชาติไทยผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้”
“ผมและเพื่อนๆ ร่วมทีมทุกคน พวกเราอยู่ด้วยกันมานาน ผ่านอะไรมามากมาย ทุกครั้งที่ลงสนามเรามุ่งมั่นตั้งใจทำเพื่อประเทศชาติอย่างเต็มที่ ผมในฐานะกัปตันทีมต้องขอบพระคุณท่านนายกสมาคมฯ แต่พวกเราจะขอไม่รับเงิน และขอมีสมาธิทุ่มเทให้กับเกมในสนามอย่างเดียว ซึ่งผลการแข่งขันจะออกมาเช่นไร ถือว่าเราทำเต็มที่แล้ว แต่เป้าหมายของเราทุกคนคือการผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ อีกสองเกมที่เหลือพวกเราทุกคนพร้อมใจกันขอทุบหม้อข้าวสู้สถานเดียวเท่านั้น”
สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายนัดต่อไป ทีมชาติไทย U23 จะพบกับทีมชาติญี่ปุ่น U23 ที่สนามเจียงยิน สปอร์อตส์ เซ็นเตอร์ ประเทศจีน ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด