:::     :::

โรเบร์โต้ขู่ตราหมีหลังเกมเชือดบิลเบา

วันจันทร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2564
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ โรเบร์โต้ แข้ง บาร์เซโลน่า คาดหวังว่าทีมอาซูลกราน่าจะสร้างความกดดันให้จ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด อย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

เซร์จี้ โรเบร์โต้ แข้งสารพัดประโยชน์ของ บาร์เซโลน่า ส่งคำเตือนถึงจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด ว่าทีมอาซูลกราน่าพร้อมเขย่าบัลลังก์ทีมตราหมีในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง แม้ว่าทีมยักษ์กาตาลุนย่าจะตามหลังถึง 10 คะแนนและลงเล่นมากกว่าหนึ่งเกมก็ตาม จากรายงานของ 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า คว้าชัยชนะบนเวทีลีกา 5 เกมติดต่อกันและไม่แพ้ตลอด 10 นัดหลังสุด หลังเกมชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทีมอาซูลกราน่ามีโอกาสท้าทายทีมตราหมีจากการลงเล่น 4 เกมถัดไปที่มีโปรแกรมไม่หนักนักกับ เรอัล เบติส (เยือน), อลาเบส (เหย้า), กาดีซ (เหย้า) และ เอลเช่ (เหย้า) 

โรเบร์โต้ กลับมาลงสนามฐานะสำรองแทน มิราเล็ม เปียนิช ช่วงนาที 66 ในเกมล่าสุดที่ทีมอาซูลกราน่าเปิด 'คัมป์ นู' เชือด บิลเบา 2-1 หลังบาดเจ็บพักไปนานกว่า 2 เดือน 

'เราเริ่มต้นฤดูกาลด้วยแนวทางผิดปกติ แต่เราไม่สมควรพ่ายแพ้ในบางเกม' 

'มันสำคัญที่จะต้องเดินหน้าต่อไปในเส้นทางที่ดีด้วยชัยชนะครั้งนี้เพื่อกดดัน อัตเลติโก ซึ่งเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง'

'ถ้าหากเราเดินหน้าต่อไปในขณะที่เราทำอยู่ เรามีโอกาสที่จะกดดันพวกเขา แต่ อัตเลติโก กำลังไปในอัตราที่พวกเขาสามารถทำได้ถึง 100 คะแนน' โรเบร์โต้ กล่าวหลังเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด